Bphone 3 phiên bản giới hạn cổ vũ đội tuyển Việt Nam sắp xuất hiện

Google News

Phiên bản giới hạn của Bphone 3 được dự báo có nhiều điểm đặc biệt ngoài hình chiếc Cúp vô địch cùng dòng chữ cổ vũ có thể in ở mặt lưng. Thông số, cấu hình và giá bán tương tự như Bphone 3 và Bphone 3 Pro.

Bphone 3 phien ban gioi han co vu doi tuyen Viet Nam sap xuat hien
 
Theo dòng trạng thái vừa đăng trưa ngày 13/12 trên Fanpage dành cho những người yêu thích Bphone, nhà sản xuất Bkav đang thăm dò ý kiến người dùng lựa chọn một trong hai phiên bản Bphone 3 có dòng chữ "Tự hào Việt Nam" hay "Việt nam vô địch".
"Bkav dự kiến sẽ sản xuất Bphone 3 phiên bản đặc biệt đồng hành và sẵn sàng mừng chiến thắng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, các bạn thích bản nào hơn thì cho ý kiến ở bên dưới nhé", trang web thông báo.
Ngay sau khi đưa ra cuộc thăm dò ý kiến, hàng trăm comment đã đổ về, phần lớn chọn câu "Tự hào Việt Nam". Một số người còn góp ý thêm nên có thêm AFF Cup 2018, hoặc có vỏ màu đỏ như màu cờ, màu áo đội tuyển Việt Nam... Việc tuỳ biến sản phẩm dành cho một sự kiện, đối tượng...
Bphone 3 phien ban gioi han co vu doi tuyen Viet Nam sap xuat hien-Hinh-2
 

Bphone 3 phien ban gioi han co vu doi tuyen Viet Nam sap xuat hien-Hinh-3
 
Thông số và cấu hình của bản hạn chế tương tự như Bphone 3 và Bphone 3 Pro, tuy nhiên khác ở chỗ ngoài hàng chữ được in thêm, phần mềm BOS có bổ sung các hiệu ứng thiết kế phù hợp với không khí, tinh thần bóng đá sôi nổi, hào hứng.
Trước đó, Bphone 3 bắt đầu bán ra từ ngày 19/10 vừa qua, được đánh giá là một chiếc smartphone vượt trội trong tầm giá 6,9 triệu đồng với thiết kế tràn đáy đầu tiên trên điện thoại Android, phần mềm mượt mà, sử dụng cử chỉ hoàn toàn Full Gestures, được trang bị chuẩn chống nước, chống bụi IP68 tăng độ bền của máy chỉ có ở các máy cao cấp, tính năng bảo mật, chống trộm giúp có thể tìm lại máy ngay cả khi bị khôi phục cài đặt gốc... Sau một tháng lên kệ đã có 10.000 chiếc Bphone 3 đến tay khách hàng.
Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Cup được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1996 tại Singapore. Đội tuyển quốc gia Việt Nam chỉ một lần chạm tay vào cúp hồi năm 2008 sau khi thắng chung cuộc trước đội tuyển Thái Lan. Tại chung kết AFF Cup 2018, Việt Nam đã hoà Malaysia trên sân khách với tỷ số lượt đi là 2-2. Trận lượt về đá trên Sân vận động Mỹ Đình tối ngày 15/12 tới đây.
PV đã liên hệ với đại diện Bphone, tuy nhiên người có trách nhiệm tại doanh nghiệp này đã từ chối bình luận...
Theo Hà My/Nhadautu