Bphone 4 sẽ ra mắt vào tháng 3 tới

Google News

Bphone 4 dự kiến sẽ được Bkav ra mắt vào tháng 3/2020. Sự kiện có số lượng khách mời hạn chế do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Sáng 18/2, CEO Nguyễn Tử Quảng của Tập đoàn Bkav xác nhận thông tin ra mắt Bphone 4 trên nhóm kín với hơn 50.000 thành viên.

Ông Nguyễn Tử Quảng chia sẻ: “Bphone 4 sẽ ra mắt vào tháng 3. Hơn 2/3 Bfans tham gia khảo sát mong muốn Bphone ra mắt theo đúng kế hoạch. Rất nhiều ý kiến góp ý nhiệt tình và hữu ích. Mình thực sự cảm nhận được tình cảm và sự mong đợi của các bạn như thế nào. Thực sự cảm động”.

“Tuy nhiên dịch Covid-19 đang ở trong tầm kiểm soát. Theo dự đoán, sang tháng 3 tình hình sẽ khá hơn. Sự kiện sẽ được tổ chức với phong cách hiện đại, công nghệ, số lượng khách mời hạn chế, nhưng sẽ được livestream thật rộng rãi để các bạn có thể theo dõi. Chúng ta hãy cùng chờ đón thành quả của đội ngũ các kỹ sư Bkav, cũng như chính các bạn với những góp ý nhiệt tình trong suốt hơn 1 năm qua”, ông Nguyễn Tử Quảng viết.

Bphone 4 se ra mat vao thang 3 toi
 CEO Nguyễn Tử Quảng chia sẻ thông tin ra mắt của Bphone 4

Đại diện Bkav cho hay công ty sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu Bphone mới vào tháng 3. Tuy nhiên, thời gian ra mắt chính thức của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Cuối năm 2019, CEO Bkav cho biết bên cạnh nâng cấp về phần cứng, Bphone 4 là sản phẩm Bkav hy vọng sẽ tiên phong trong lĩnh vực Nhiếp ảnh điện toán. Cụ thể, hãng sẽ sử dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo để cho ra những bức ảnh Macro chất lượng.

Hiện tại, Bphone 3 của Bkav được bán với giá 7 triệu đồng và 10 triệu đồng cho Bphone 3 Pro. Bộ đôi này có 2 màu đen và trắng. Theo Bkav, doanh số của Bphone 1 tại Việt Nam là 3.000 máy, Bphone 2 là 12.000. Doanh số Bphone 3 chưa được công bố./.

Theo Vân Anh/VOV