Cách xem Avengers: Endgame sớm nhất trên Internet

Google News

Disney+ sẽ là nơi phát sóng (streaming) độc quyền bom tấn đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới Avengers: Endgame.

Avengers: Endgame sẽ được phát độc quyền trên Disney+, dịch vụ streaming nội dung sắp được ra mắt của công ty này, bắt đầu từ ngày 11 tháng 12 tới, gần một tháng sau khi Disney+ chính thức đi vào hoạt động. CEO Disney Bob Iger mới đây đã công bố thông tin nói trên trong buổi báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh quý của hãng này.
Cach xem Avengers: Endgame som nhat tren Internet
Phải tới tháng 12, Avengers: Endgame mới chính thức được phát sóng trên Internet và nền tảng được lựa chọn là Disney+. 
Iger đồng thời nhận mạnh rằng Disney “rất hài lòng với kết quả kinh doanh trong quý II đồng thời sửng sốt với sự thành công phá mọi kỉ lục của Endgame.” Avengers: Endgame theo đó là phim điện ảnh hiện có doanh thu tốt thứ hai mọi thời đại, chỉ đứng sau Avatar của James Cameron.
Trước đó, Disney+ được nhấn mạnh sẽ là một trong những điểm tập trung quan trọng nhất của Disney. Theo thông tin từ The Verge, dịch vụ này sẽ được ra mắt vào ngày 12 tháng 11 với mức phí dịch vụ 6,99 USD mỗi tháng hoặc 69,99 USD mỗi năm. Với mức phí dịch vụ này, Disney+ rẻ hơn khá nhiều so với gói cước 10,99 USD cơ bản mỗi tháng của Netflix. Iger dù vậy cho hay mức phí dịch của Disney+ có thể sẽ được điều chỉnh tăng thêm khi nhiều nội dung hơn được bổ sung.
Theo Lê Nam Khánh/Saostar