Cận cảnh Google Pixel 4: chiếc smartphone cực kỳ thực dụng

Google News

(Kiến Thức) - Sau nhiều tháng rò rỉ, cuối cùng thì bộ đôi Pixel 4 và Pixel 4 XL cũng đã được Google ra mắt trong sự kiện tối qua. Bộ đôi smartphone mới của Google có một số nâng cấp, đặc biệt là camera, và thay đổi về thiết kế.
 

Chúng ta có thể thấy Google Pixel 4 XL đã không còn thiết kế màn hình tai thỏ, mà thay vào đó là kiểu thiết kế truyền thống với trán cao và cằm mỏng. Pixel 4 và Pixel 4 XL cũng có thiết kế giống nhau, chỉ khác về kích thước màn hình, độ phân giải và dung lượng pin.
Can canh Google Pixel 4: chiec smartphone cuc ky thuc dung
   
Sau nhiều tháng rò rỉ, cuối cùng thì bộ đôi Pixel 4 và Pixel 4 XL cũng đã được Google ra mắt trong sự kiện tối qua. Bộ đôi smartphone mới của Google có một số nâng cấp, đặc biệt là camera, và thay đổi về thiết kế.
Chúng ta có thể thấy Pixel 4 XL đã không còn thiết kế màn hình tai thỏ, mà thay vào đó là kiểu thiết kế truyền thống với trán cao và cằm mỏng. Pixel 4 và Pixel 4 XL cũng có thiết kế giống nhau, chỉ khác về kích thước màn hình, độ phân giải và dung lượng pin.
Can canh Google Pixel 4: chiec smartphone cuc ky thuc dung-Hinh-2
 
Có vẻ như thiết kế tối giản và không cần hào nhoáng sẽ là xu hướng mới của Google. Dẫu sao thì những người lựa chọn Pixel chưa bao giờ là vì thiết kế của những chiếc smartphone này. Chính vì vậy mà Google đã đem tới cho người dùng bộ đôi Pixel 4 và Pixel 4 XL vô cùng thực dụng.
Can canh Google Pixel 4: chiec smartphone cuc ky thuc dung-Hinh-3
 
Pixel 4 có bộ khung bằng nhôm màu đen (cả 3 phiên bản), được Google gia cố nhiều lớp để tăng cường độ chắc chắn và chống va đập. Cả hai mặt trước và sau của chiếc smartphone được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 5. Và bộ đôi smartphone này cũng có khả năng chống nước và bụi theo chuẩn IP68.
Can canh Google Pixel 4: chiec smartphone cuc ky thuc dung-Hinh-4
 
Một thay đổi lớn về mặt thiết kế nữa chính là cụm camera sau. Giống với iPhone 11 và iPhone 11 Pro, bộ đôi Pixel 4 và Pixel 4 XL được trang bị cụm camera sau hình vuông “khổng lồ” và khá nổi bật vì nó có màu đen (ngay cả trên nền trắng và da cam). Module camera này thực sự là điểm nhấn trên nền thiết kế tối giản của Pixel 4 và Pixel 4 XL.
Can canh Google Pixel 4: chiec smartphone cuc ky thuc dung-Hinh-5
 
Với việc bổ sung thêm một camera tele nữa ở phía sau, Pixel 4 có khả năng chụp chân dung và xóa phông ấn tượng hơn. Tính năng chụp đêm cũng được Google cải tiến và đưa lên một tầm cao mới, khi với Pixel 4 bạn có thể chụp những bức ảnh bầu trời đêm đầy sao vô cùng ấn tượng.
Can canh Google Pixel 4: chiec smartphone cuc ky thuc dung-Hinh-6
 
Pixel 4 được trang bị hệ điều hành Android 10, cũng là một phiên bản tối giản và thực dụng. Google cũng tích hợp một vài tính năng độc quyền cho Pixel 4 và Pixel 4 XL. Có thể kể đến là Motion Sense, cho phép nhận diện cử chỉ tay để điều khiển chiếc smartphone. Trợ lý ảo Google Assistant mới hữu ích hơn, và tính năng mở khóa bằng khuôn mặt cải tiến.
Can canh Google Pixel 4: chiec smartphone cuc ky thuc dung-Hinh-7
 
Trong khi các nhà sản xuất smartphone khác chạy theo những thiết kế hào nhoáng, như camera đục lỗ hay màn hình “thác đổ”, thì Google lại quay trở lại với kiểu thiết kế truyền thống và tối giản. Google muốn người dùng tập trung vào những trải nghiệm khi sử dụng điện thoại Google Pixel 4 và Pixel 4 XL, thay vì coi đây như những món đồ trang sức lấp lánh.
Phương Thảo