Cận cảnh Oppo A9 2020 Trắng Ngọc Thạch đây sang chảnh

Google News

(Kiến Thức) - Oppo A9 2020 trắng ngọc thạch là phiên bản thú vị, toát lên vẻ đẹp hoàn hảo, sang chảnh dành cho những ai yêu thích cái đẹp.


Mới đây, Oppo tiếp tục bổ sung thêm cho chiếc Oppo A9 2020 mới với phiên bản 'Trắng Ngọc Thạch' đầy ấn tượng. Sự bổ sung này nhằm mang đến những điều mới mẻ hơn, đặc sắc hơn cho phiên bản màu cũ là màu Xanh và màu Tím truyền thống.
Can canh Oppo A9 2020 Trang Ngoc Thach day sang chanh
 
Nhìn chung, về ngoại hình cũng như thiết kế thì cả ba phiên bản màu sắc này không có gì khác biệt ngoại trừ màu sắc trên mặt lưng. Phiên bản trắng ngọc thạch nổi bật hơn cả, rất phù hợp với những bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính.
Bên cạnh màu sắc độc lạ thì điểm nhấn tiếp theo trên mặt lưng chính là việc điện thoại Oppo A9 2020 được trang bị cụm 3 camera chính trên mặt lưng được sắp xếp theo chiều dọc ngay giữa thân máy. Bên cạnh đó là đèn flash LED cùng cảm biến thứ 4 và ngày phía dưới là cảm biến vân tay một chạm. Điểm đáng chú ý là máy sở hữu cụm camera chính lên tới 48MP mang đến khả năng quay video 4K, chống rung quang học cùng với chế độ siêu chụp đêm 2.0.
Can canh Oppo A9 2020 Trang Ngoc Thach day sang chanh-Hinh-2
 
Mặt trước của máy vẫn là màn hình giọt nước tương tự như chiếc Oppo F11 với kích thước 6,5 inch, nhưng độ phân giải chỉ là HD+. Đây là điều khá đáng tiếc bởi giá như máy nâng lên Full HD+ thì tuyệt vời hơn nhiều.
Về cấu hình, Oppo A9 2020 được trang bị Snapdragon 655, RAM 8GB cùng bộ nhớ trong 128GB, có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng. Đây là cấu hình không quá mạnh nhưng nó đáp ứng tốt mọi nhu cầu hiện nay từ chơi game đến giải trí xem phim,... mọi thứ đều không có gì phàn nàn với thông số cấu hình này.
Can canh Oppo A9 2020 Trang Ngoc Thach day sang chanh-Hinh-3
 
Đi kèm với đó là viên pin khủng lên tới 5000 mAh giúp bạn thoải mái sử dụng trong một ngày dài mà không lo hết pin. Bên cạnh đó, Oppo A9 2020 còn có khả năng sạc cho những thiết bị khác, một tính năng rất hấp dẫn.
Giá Oppo A9 2020 chỉ hơn 6 triệu nhưng bạn có thêm sự lựa chọn màu mới, độc lạ so với trên thị trường smartphone hiện nay. Nếu như hai phiên bản xanh và tím chủa làm bạn hài lòng thì phiên bản Trắng Ngọc Thạch sẽ đốn tim bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phương Thảo