Chi tiết “thanh kiếm” Nokia 6500 đặc biệt với giá 2600 USD

Google News

Công ty Caviar (Nga) vừa tạo ra một phiên bản mới dành cho Nokia 6500 với thân hình lục giác và được làm giống thanh kiếm của người Viking.

Caviar là một công ty của Nga với hàng loạt các sản phẩm có thiết kế không giống ai như mẫu Nokia 3310 với khuôn mặt của ông Trump và ông Putin được khắc bằng vàng, hoặc Samsung Galaxy Note 9 với 1kg vàng nguyên chất ở mặt sau. Giờ đây, công ty này đang đưa những thiết kế của mình lên một tầm cao mới với sự thay đổi hoàn toàn cho Nokia 6500.
Chi tiet “thanh kiem” Nokia 6500 dac biet voi gia 2600 USD
 
Sản phẩm Nokia 6500 có giao diện hoàn toàn mới với thân hình lục giác và được thiết kế giống với thanh kiếm của người Viking. Sản phẩm này có tên là Caviar Viking Ragnar Carbon và được trang bị các phím bấm bằng titan. Nó cũng đi kèm với phần khung carbon được ví như một “chiếc choàng áo đắt đỏ” được làm từ da cá sấu, tất cả đều lấy cảm hứng từ sự nam tính của người Viking cổ đại.
Thông số kỹ thuật của sản phẩm này khá giống với chiếc Nokia 6500 bản gốc bao gồm màn hình TFT 2,2 inch cùng độ phân giải 320 x 240, thông số pin là 830mAh, camera 2 MP với đèn flash LED và loa ở mặt sau.
Theo trang web chính thức của Caviar cho biết, không phải ai cũng có thể mua một thanh kiếm, do đó sở hữu một “thanh kiếm” như Nokia 6500 cũng là một biểu tượng để khẳng định địa vị xã hội. Tuy nhiên, để tận hưởng sức mạnh của người đàn ông đích thực, bạn sẽ phải trả 2.600 USD cho “thanh kiếm” này.
Theo Người Đưa Tin