Đập hộp và khám phá tai nghe Audio-Technica ATH-CK3TW

Google News

(Kiến Thức) - Audio-Technica ATH-CK3TW là một trong những chiếc tai nghe hiếm hoi được trang bị True Wireless Stereo Plus của Qualcomm, với giá bán chỉ 2,5 triệu đồng.


Mẫu tai nghe True Wireless ATH-CK3TW mới của hãng âm thanh Audio-Technica, đúng với tên gọi của hãng, Audio-Technica tập trung vào những chiếc tai nghe có thiết kế đơn giản, dễ dùng, có công nghệ kết nối tốt và chất âm trung tính, tuy không quá xuất sắc ở các dải âm những vẫn đủ sức mang đến một không gian âm nhạc tốt cho người thưởng thức.
Dap hop va kham pha tai nghe Audio-Technica ATH-CK3TW
 
Audio-Technica ATH-CK3TW có một hộp sạc cho phép sạc lại nhiều lần với tổng thời gian sử dụng tai nghe có thể lên đến 24 tiếng. Với công nghệ Bluetooth® 5.0 thì chuẩn âm thanh aptX của Qualcomm được khai thác triệt để nhằm mang đến chất lượng âm thanh tốt hơn thế hệ tai nghe không dây tiền nhiệm. Audio-technica ATH-CK3TW nặng chưa đến 50 gram, riêng 2 tai nghe còn có trọng lượng chưa đến 10 gram. Vì vậy, sau 2 giờ sạc, tai nghe sẽ luôn sẵn sàng hoạt động mọi lúc mọi nơi - mọi lúc, bất cứ khi nào, bất kể ở đâu, chỉ cần bạn có nhu cầu nghe là tai nghe sẽ kết nối với smartphone và chơi nhạc ngay.
Hãng cho biết, khi lấy khỏi hộp sạc thì cặp tai nghe này sẽ tự động bật. Khi bạn đặt chúng trở lại thì tai nghe sẽ tự động tắt, rồi bắt đầu sạc. Tai nghe thậm chí còn được trang bị các cảm biến thông minh phát hiện khi bạn tháo tai nghe ra khỏi tai và khi bạn đặt chúng trở lại, tự động tạm dừng và phát lại âm thanh để bạn không bao giờ bị lỡ nhịp.
Audio-Technica ATH-CK3TW được trang bị trình điều khiển 5.8 mm được thiết kế đặc biệt để tái tạo âm thanh mạnh mẽ, chi tiết từ một thiết kế siêu nhỏ gọn, mình đã nghe thử và thấy rằng, CK3TW có âm trường rộng, bass mạnh và có uy lực.
Trong thiết kế phần cứng, đại diện thương hiệu Audio-Technica còn cho biết, vỏ tai nghe tích hợp microphone và khu vực điều khiển cảm ứng, chỉ cần dùng đầu ngón tay chạm nhẹ là có thể sử dụng các thao tác như qua bài, nhận cuộc gọi hay dừng chơi nhạc. Audio-Technica cũng rất chu đáo khi nâng cao chất lượng cuộc gọi đàm thoại với công nghệ Qualcomm cVc ™ (Clear Voice Capture). Âm thanh cuộc gọi cũng phát trong cả hai tai nghe, giúp cuộc trò chuyện trở nên rõ ràng hơn. Ngoài ra, CK3TW còn có Qualcomm TrueWpered™ Stereo Plus, một chức năng có độ trễ thấp đặc biệt cho phép bạn truyền phát các bản phát hành mới nhất mà không bị gián đoạn âm thanh và kết nối ổn định. Tai nghe có xếp hạng chống nước IPX2, có nghĩa là chúng được bảo vệ khỏi nước nhỏ giọt, như mưa và mồ hôi.
Giá bán Audio-Technica ATH-CK3TW là 2.490.000đ, bảo hành chính hãng 12 tháng.
Dap hop va kham pha tai nghe Audio-Technica ATH-CK3TW-Hinh-2
 Thiết bị được đóng gói cẩn thận với hình ảnh sản phẩm được thiết kế và trình bày rõ ràng
Thông số kĩ thuật chi tiết của Audio-Technica ATH-CK3TW:
Driver: 5.8 mm
Tần số: 20 – 20.000 Hz
Độ nhạy: 98 dB/mW
Trở kháng: 16 ohms
Bluetooth v5.0 aptX
Pin: 6 giờ, 24 giờ với charging case
Thời gian sạc: 2 giờ (headphones); 2.5 giờ (charging case)
Trọng lượng: Headphones: 4.7g x 2; Charging case: 49.7g
Dap hop va kham pha tai nghe Audio-Technica ATH-CK3TW-Hinh-3
Thông tin chính về tai nghe 

Dap hop va kham pha tai nghe Audio-Technica ATH-CK3TW-Hinh-4
 

Dap hop va kham pha tai nghe Audio-Technica ATH-CK3TW-Hinh-5
 

Dap hop va kham pha tai nghe Audio-Technica ATH-CK3TW-Hinh-6
 


Phương Thảo (TH)