Dell mang laptop 2-trong-1 mỏng nhất thế giới đến Hà Nội

Google News

Dell XPS 15 9575 là mẫu laptop 15 inch 2-trong-1 mỏng nhất thế giới với độ mỏng chỉ 16 mm.

Tại sự kiện A Day With Dell, hãng đã mang tới mẫu laptop cao cấp Dell XPS 15 9575, đây là chiếc máy tính xách tay 15 inch 2-trong-1 mỏng nhất thế giới vời độ mỏng 16 mm.
Máy được hoàn thiện từ chất liệu nhôm nguyên khối kết hợp công nghệ màn hình InfinityEdge giúp tối ưu kích thước màn hình, tương đương với những thiết bị 14 inch.
Dell mang laptop 2-trong-1 mong nhat the gioi den Ha Noi
 Dell XPS 15 9575 có độ mỏng 16 mm.
Thêm vào đó, phần bản lề cũng được tích hợp thêm khả năng xoay gập 360 độ cho phép sử dụng như một chiếc máy tính bảng cỡ lớn. Máy được trang bị bộ xử lý G-Series với nhân đồ họa Radeon RX Vega từ AMD kết hợp với chip core i của Intel. Máy có giá 63 triệu đồng.
Ngoài ra tại đây, người dùng sẽ được tham gia 4 khu trải nghiệm gồm Dell Entertain, Dell Work, Dell Create và Dell Game hướng tới những nhu cầu sử dụng khác nhau.
Theo đó, Dell Create trưng bày một số mẫu laptop 2-trong-1. Những thiết bị này có kèm bút cảm ứng giúp cải thiện sự tương tác giữa người và máy.
Dell Entertain là khu trưng bày những sản phẩm với trải nghiệm về âm thanh và màn hình, phù hợp cho người dùng yêu thích làm việc ngoài trời và thường xuyên di chuyển.
Trong khi đó Dell Work là nơi trình diễn các sản phẩm có thiết kế tối ưu cho nhu cẩu giải quyết công việc liên tục, mọi lúc mọi nơi.
Nhận được nhiều sự chú ý nhất tại sự kiện A Day With Dell là khu Dell Game với các sản phẩm trưng bày thuộc các dòng chuyên game như Dell Gaming G7, màn hình Alienware và cả bộ bàn phím, chuột mang logo “người ngoài hành tinh”.
Theo Thế Anh/Zing