Đêm nay, bom tấn di động đầu tiên của 2019 trình làng

Google News

Đêm nay, những mẫu smartphone cao cấp của Samsung sẽ được giới thiệu tại sự kiện ở San Francisco.

Tại sự kiện Samsung Unpacked, diễn ra vào lúc 2h sáng 21/2, Samsung dự kiến sẽ giới thiệu loạt smartphone mới của hãng. Được chú ý nhất sẽ là dòng sản phẩm Samsung Galaxy S10, đánh dấu 10 năm ra mắt dòng Galaxy S của hãng điện tử Hàn Quốc.
Dem nay, bom tan di dong dau tien cua 2019 trinh lang
Samsung dự kiến ra mắt tới 3 phiên bản Galaxy S10, với những khác biệt về thiết kế và tính năng. 

Galaxy S10 không chỉ có 1 phiên bản, mà dự kiến sẽ có tới 3 phiên bản khác nhau. Những chiếc máy này có thể mang tên lần lượt là Galaxy S10E, Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus. Các phiên bản này có sự khác biệt về thiết kế, tính năng và khác nhau cả về giá.
Trên thế hệ Galaxy S10, người dùng có thể chờ đợi Samsung sẽ tối ưu diện tích hiển thị bằng thiết kế màn hình khoét. Máy cũng sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ hơn, hệ thống camera mới cùng những tính năng như sạc không dây cho các thiết bị khác hay cảm biến vân tay dưới màn hình.
Trong 3 phiên bản Galaxy S10, Galaxy S10 Plus sẽ là máy cao cấp nhất, có thể được trang bị 3 camera sau, 2 camera trước và bộ nhớ trong lên tới 1 TB. Trong khi đó Galaxy S10E được kỳ vọng là có mức giá hợp lý để cạnh tranh với những đối thủ như iPhone XR. Bên cạnh đó, Samsung có thể sẽ giới thiệu một phiên bản Galaxy S10 đặc biệt hỗ trợ mạng 5G.
Ngoài Galaxy S10, Samsung còn một thiết bị đáng chú ý khác là chiếc smartphone màn hình gập. Đây là thiết bị đã được đồn đoán rất nhiều, thậm chí đã được đem đi giới thiệu tại một hội nghị dành cho đối tác của Samsung, nhưng những thông tin về mẫu điện thoại này vẫn còn rất ít.
Có tin đồn mẫu điện thoại này sẽ được đặt tên là Galaxy Fold và xuất hiện ở sự kiện dưới dạng bản concept.
Samsung nhiều khả năng sẽ giới thiệu mẫu tai nghe không dây hoàn toàn mới. Mẫu tai nghe này có thể sẽ được trang bị sạc không dây, và có thể sạc bằng cách đặt lên lưng Galaxy S10.
Những thiết bị mới của Samsung sẽ được giới thiệu tại sự kiện Samsung Unpacked, diễn ra vào lúc 2h ngày 21/2. Zing.vn sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện này.
Theo Anh Lê/Zing