Điểm mặt 8 cửa hàng Apple tuyệt vời nhất trên thế giới

Google News

Apple nổi tiếng với các cửa hàng ấn tượng trên khắp thế giới, mà dưới đây là 8 trong số những cửa hàng đẹp nhất của công ty.

Apple Piazza Liberty, Milan
Diem mat 8 cua hang Apple tuyet voi nhat tren the gioi
Đây là cửa hàng mới nhất được Apple triển khai vào tuần trước, đặt ở Corso Vittorio Emanuele - một trong những con phố đi bộ phổ biến nhất ở Milan, Ý. Cửa hàng Apple này có một đài phun nước bằng kính phục vụ như là lối vào cửa hàng cũng như phông nền ngoài trời. Quảng trường mở cửa cho công chúng 24 giờ/ngày và sẽ có những sự kiện được tổ chức quanh năm.
Apple Michigan Avenue, Chicago
Diem mat 8 cua hang Apple tuyet voi nhat tren the gioi-Hinh-2
Khai trương vào tháng 10/2017, cửa hàng đặt tại Pioneer Court nhìn ra sông Chicago (Mỹ). Được bọc trong kính, cửa hàng bao gồm thiết kế sân hiên với hai cầu thang ở hai bên khu vực mua sắm chính và không gian hội họp ở tầng dưới.
Apple Dubai Mail, Dubai
Diem mat 8 cua hang Apple tuyet voi nhat tren the gioi-Hinh-3
Khai trương vào tháng 4/2017, nó đặt tại tòa nhà Burj Khalifa nổi tiếng được thiết kế bởi Foster + Partners với thiết kế cong và ban công nhìn ra tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới và Đài phun nước Dubai gần đó. Trong thực tế, Apple khuyến khích người mua sắm sản phẩm của mình sử dụng địa điểm để chiêm ngưỡng chương trình đài phun nước buổi tối ngoạn mục.
Apple Union Square, San Francisco
Diem mat 8 cua hang Apple tuyet voi nhat tren the gioi-Hinh-4
Cửa hàng Apple Union Square là một tòa nhà độc lập hiện đại được khai trương vào tháng 5/2016 cho phép mọi người đi bộ ra khỏi đường Post Street và Union Square để thưởng thức quảng trường đầy nghệ thuật với chỗ ngồi, Wi-Fi công cộng và các màn trình diễn âm thanh thông thường. Tận dụng lợi thế của mặt trời California, cửa hàng được cung cấp 100% năng lượng tái tạo, bao gồm cả năng lượng tạo bởi các tấm quang điện tích hợp trên mái nhà của tòa nhà.
Apple Schildergasse, Cologne
Diem mat 8 cua hang Apple tuyet voi nhat tren the gioi-Hinh-5
Đây là cửa hàng đầu tiên của Apple ở Đức dựa trên tiêu chuẩn thiết kế cửa hàng mới nhất mà Apple muốn đưa đến toàn thế giới. Cầu thang có hành lang được làm bằng kính và thiết kế dạng treo khá hiện đại. Nó khai trương vào tháng 3/2017.
Apple Marché Saint-Germain, Paris
Diem mat 8 cua hang Apple tuyet voi nhat tren the gioi-Hinh-6
Apple Marché Saint-Germain là cửa hàng được đặt tại Left Bank và thứ ba ở Paris, Pháp. Khai trương vào tháng 12/2016, cửa hàng được phủ một lớp đá vôi Sebastopol Saint Maximin. Thực tế là khuôn viên này có niên đại từ những năm 1400 nhưng Apple mới chỉ mới chuyển đến.
Apple Regent Street, London
Diem mat 8 cua hang Apple tuyet voi nhat tren the gioi-Hinh-7
Cửa hàng đầu tiên của Apple ở châu Âu đã được mở cửa vào tháng 10/2016 sau nhiều tháng cải tạo. Đây là một trong những cửa hàng đầu tiên giới thiệu đặc điểm thiết kế cửa hàng bán lẻ mới của Apple. Hợp tác chặt chẽ với Foster + Partners, Apple đã làm sạch và bảo quản mặt tiền bên ngoài của tòa nhà bằng đá Portland, đá cẩm thạch Carrara và gạch thủy tinh smalti của Venice để đảm bảo tòa nhà Crown Estate vẫn giữ được nét cổ kính của đường phố.
Apple Kärntner Straße, Vienna
Diem mat 8 cua hang Apple tuyet voi nhat tren the gioi-Hinh-8
Khai trương vào tháng 2/2018, cửa hàng đầu tiên của công ty tại Áo đặt ở giữa Nhà thờ St. Stephen và nhà hát Vienna State Opera. Nó được thiết kế với thiết kế dựa vào các tòa nhà di sản, một lối vào và cửa sổ lớn.
Theo Kiến Tường / Dân Việt