Điều gì xảy ra nếu AirPod bị mất hoặc đánh cắp?

Google News

Một trong những thông cáo bất ngờ nhất mà Apple “trình làng” hôm thứ 4 tuần này là sự ra đời của AirPod – thiết bị tai nghe không dây.

AirPod không chỉ đẹp mà nó còn đại diện cho những thiết bị tương lai. Tuy nhiên, một trong những câu hỏi đầu tiên mà người tiêu dùng sẽ hỏi về thiết bị này là: “Sẽ ra sao nếu thiết bị này bị mất hay đánh cắp?”
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu ai đó đánh cắp AirPod? Nếu bạn đang trên xe bus và ai đó giật lấy một hoặc cả hai chiếc tai nghe? Liệu Apple có cách nào để ngăn chặn việc này?
 Hình ảnh của Apple AirPod. Ảnh: Internet.

Câu trả lời có thể khiến bạn thất vọng vì hoàn toàn không có biện pháp nào để ngăn chặn việc đó cả.
Đại diện của Apple cho biết, nếu tai nghe AirPod của bạn bị mất bạn sẽ phải mua một cái mới như những thiết bị khác của Apple. Hiện tại, tập đoàn này không có bất kỳ biện pháp nào để bảo vệ chiếc tai nghe không dây rất bắt mắt đó.
Thêm vào đó, Apple cũng khẳng định nếu một trong 2 chiếc tai nghe của Apple bị mất bạn có thể chỉ cần mua thêm một chiếc (Apple không cho hay một chiếc tai nghe sẽ có giá bao nhiêu).
Vậy cho đến khi nào Apple thêm một số tính năng mới như Touch ID vào AirPod? Bạn cần có những biện pháp để bảo vệ chúng và hãy cẩn thận vì giá của chúng không hề rẻ - 159 USD.

Theo Phạm Trang/Người tiêu dùng