Đồng hồ Huawei Watch GT2 bán được hơn 1 triệu chiếc

Google News

(Kiến Thức) - Tại hội nghị Huawei MatePad, Giám đốc điều hành Huawei - Yu Chengdong đã tóm tắt tình hình kinh doanh của các thiết bị thông minh. Ở danh mục smartwatch, Yu Chengdong cho biết, Huawei Watch GT2 đã bán được hơn 1 triệu chiếc.

Dong ho Huawei Watch GT2 ban duoc hon 1 trieu chiec
 
Vào tháng 9/2019, Huawei Watch GT2 mới đã được ra mắt cùng với dòng smartphone cao cấp Mate 30. Huawei Watch GT2 có 2 phiên bản là 42 mm và 46 mm.
Đồng hồ Huawei Watch GT2 được tích hợp chip Kirin A1 mới, hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.1 chế độ kép BT/BLE, có thể thực hiện truyền dữ liệu Bluetooth tốc độ cao và hỗ trợ thuật toán tiết kiệm năng lượng thông minh thế hệ 2.0.
Dong ho Huawei Watch GT2 ban duoc hon 1 trieu chiec-Hinh-2
 
Hơn nữa, phiên bản 46 mm còn có thêm loa và micro để thực hiện cuộc gọi trực tiếp thông qua kết nối Bluetooth. So với thế hệ trước, Huawei Watch GT2 còn có bộ nhớ bên trong lớn và có thể lưu trữ khoảng 500 bài hát MP3 (nghe nhạc thông qua tai nghe Bluetooth).
Về thiết kế, Huawei Watch GT2 thừa hưởng vẻ ngoài cổ điển của thế hệ Watch GT năm ngoái. Nhưng có nhiều cải tiến và nâng cấp trong các chi tiết. Trong số đó, chúng ta có thể kể đến thiết kế với bề mặt kính 3D.
Dong ho Huawei Watch GT2 ban duoc hon 1 trieu chiec-Hinh-3
 
Mặc dù kích thước màn hình không thay đổi, nhưng nhờ vào độ cong mặt kính mà khi chúng ta nhìn vào, chúng ta có cảm giác như màn hình tràn cạnh vậy. Tuy nhiên, mặt kính lồi nên người dùng cũng phải cẩn thận kẻo va màn hình vào các vật cứng, gây hư hại.
Watch GT 2 có màn hình AMOLED 1.39 inch, độ phân giải 454 x 454 px, độ sáng đạt 1.000 nits. Nhờ vậy mà máy có khả năng hiển thị tốt, độ bão hòa màu cao, sắc nét.
Về các tính năng khác, Watch GT 2 mới của Huawei có thể theo dõi giấc ngủ, theo dõi nhịp tim, các chế độ tập luyện thể thao của người dùng với 15 môn khác nhau như: Leo núi, chạy, bơi, đạp xe…

Phương Thảo