Galaxy A31 sẽ lên kệ với 3 lựa chọn màu gồm đen, trắng và đỏ

Google News

(Kiến Thức) - Gần về những ngày cuối năm, thông tin về dòng sản phẩm Galaxy A series 2020 xuất hiện nhiều hơn, mới đây nhất là về màu sắc của Galaxy A31.


Năm 2020, dự kiến dòng sản phẩm Galaxy A thế hệ mới của Samsung sẽ được đầu tư nâng cấp về nhiều mặt để đem tới trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, trong đó, Galaxy A31 hứa hẹn là một sản phẩm nổi bật của Samsung Galaxy A-series (2020).
Galaxy A31 se len ke voi 3 lua chon mau gom den, trang va do
 
Cách đây ít ngày, Mysmartprice đã hé lộ một vài chi tiết của Samsung Galaxy A31 mới như màn hình đục lỗ, bộ nhớ trong tối thiểu ở mức 128GB và sử dụng ngôn ngữ thiết kế tương tự như những người tiền nhiệm thuộc Galaxy A-series trên thị trường hiện tại. Hôm nay, trang Sammobile tiếp tục tiết lộ một thông tin đáng chú ý về màu sắc của Galaxy A31.
Cụ thể, nguồn tin bí mật của Sammobile cho biết Galaxy A31 sẽ lên kệ với 3 lựa chọn màu gồm đen, trắng và đỏ. Hiện Galaxy A30 cũng đang bán ra với 3 màu tương tự nhưng có thêm màu xanh lam. Sammobile dự đoán thêm rằng Samsung sẽ bổ sung thêm màu sắc sau khi Galaxy A31 lên kệ một thời gian để tạo thành hiệu ứng mới mẻ thúc đẩy doanh số.
Hiện chưa có nhiều thông tin về cấu hình của Galaxy A31, tuy nhiên, theo những gì giới chuyên môn nhận định thì sản phẩm này sở hữu thông số tương tự như phiên bản Galaxy A30 hiện nay, bù lại Samsung sẽ nâng cấp camera để giúp người dùng tối ưu trải nghiệm chụp ảnh. Ngoài ra, Galaxy A31 cũng được cài đặt sẵn phiên bản Android mới nhất khi ra khỏi hộp. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những thông tin chi tiết hơn về chiếc điện thoại này trong thời gian tới.

Phương Thảo