Galaxy Note 10 Lite sẽ có camera vuông như dòng iPhone 11

Google News

(Kiến Thức) - Theo các tin đồn trước đây cho biết, các dòng sản phẩm sắp ra mắt của Samsung là Galaxy S11, Galaxy S10 Lite và Galaxy A 2020 sẽ có hệ thống camera hình chữ nhật khá lớn ở phía sau.


Tuy nhiên, một rò rỉ mới nhất vừa tiết lộ rằng, model Samsung Galaxy Note 10 Lite sẽ đi theo một hướng tiếp cận khác.
Galaxy Note 10 Lite se co camera vuong nhu dong iPhone 11
 
Cụ thể, leaker uy tín Ishan Agarwal mới đây vừa tiết lộ rằng Galaxy Note 10 Lite mới sẽ có thiết lập camera sau hình vuông như dòng sản phẩm iPhone 11 của Apple. Trong đó, hàng trên sẽ chứa cảm biến chính và đèn flash LED, còn hàng dưới sẽ trang bị thêm 2 camera khác nhưng chưa được xác định rõ là cảm biến gì.
Theo như ngôn ngữ thiết kế trên những chiếc smartphone sau này của Samsung thì Galaxy Note 10 Lite sẽ là độc nhất cạnh tranh thẳng với iPhone 11 Pro. Nhưng, có lẽ nó sẽ giống với cụm của chiếc Google Pixel 4 nhiều hơn.
Galaxy Note 10 Lite se co camera vuong nhu dong iPhone 11-Hinh-2
 
Agarwal cũng đồng thời nhắc đến việc mẫu điện thoại Note 10 Lite sẽ được trang bị màn hình phẳng và tất nhiên sẽ hỗ trợ S Pen. Chiếc bút nổi tiếng của người khổng lồ Hàn Quốc. Spen sẽ có màu xanh khi bạn mua Note 10 Lite phiên bản màu cực quang “Aura Glow”. Còn đối với những phiên bản màu như đen hoặc đỏ thì S Pen đi kèm cũng sẽ có màu tương tự.
Về cấu hình, dữ liệu từ Geekbench cho thấy Galaxy Note 10 Lite sẽ sử dụng chipset Exynos 9810, có RAM 4GB và chạy trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng OneUI 2.0 mới nhất.

Phương Thảo