Giám đốc Redmi giải thích về thiết kế “đục lỗ” trên K30

Google News

(Kiến Thức) - Cách đây vài ngày, Redmi đã chính thức ra mắt loạt sản phẩm Redmi K30 mới của hãng. Tuy nhiên, thiết kế đục lỗ đã là một chủ đề để thảo luận. Màu vàng của máy ảnh đục lỗ đã là một mối quan tâm lớn.


Về vấn đề này, Lu Weibing, tổng giám đốc của thương hiệu Redmi, đã đưa ra nhận xét của mình về thiết kế dòng điện thoại Redmi K30.
Giam doc Redmi giai thich ve thiet ke “duc lo” tren K30
 
Theo Lu Weibing, lớp tinh thể lỏng LCD chỉ 3m, rất mỏng và rất dễ vỡ. Lớp tinh thể lỏng nằm bên dưới hai lớp thủy tinh song song (màng màu CF và chất nền TFT). Ở trạng thái duy trì song song, về mặt lý thuyết, tinh thể lỏng không có màu vàng. Tuy nhiên, khi trạng thái song song của hai lớp kính bị vỡ, màn hình sẽ có màu vàng khi tính đồng nhất của tinh thể lỏng thay đổi.
Giam doc Redmi giai thich ve thiet ke “duc lo” tren K30-Hinh-2
 
Ngoài ra, Lu Weibing đã liệt kê hai ưu điểm chính của màn hình đục lỗ Redmi K30 thế hệ mới:
Nâng cấp hệ thống kính cường lực dày. Hai lớp kính được tăng cường để tăng độ dày tổng thể thêm 14% và tăng cường độ kết cấu;
Tăng mật độ của các cột hỗ trợ. Một số lượng lớn các cột hỗ trợ PS được thêm vào xung quanh lỗ và mật độ của các trụ hỗ trợ cao hơn nhiều so với các màn hình thông thường, đảm bảo sự ổn định của hai cấu trúc kính xung quanh lỗ.
Hơn nữa, Lu Weibing cho biết Redmi K30 mới sử dụng các quy trình mới bao gồm các bản phân cực có độ co dãn thấp và công nghệ pha chế được nâng cấp. Điều này cho phép cấu trúc màn hình để đạt được sự ổn định lâu dài.

Phương Thảo