Hàng trăm người đặt mua dù Bphone 2 chưa ra mắt

Google News

Một đại lý lớn đã mở chương trình đặt hàng Bphone 2, thu hút hàng trăm người đặt sau vài giờ. 

1/10 trong số này đã xuống tiền đặt cọc dù chưa biết rõ thiết kế, cấu hình sản phẩm.
Dù thông tin về Bphone 2 còn khá mơ hồ và máy chưa ra mắt, Thế Giới Di Động đã tung chương trình đặt trước cho model này. Tính đến 15h chiều 26/7, website của nhà bán lẻ này ghi nhận 539 đơn hàng, trong đó 58 người đã trả tiền cọc, chiếm 1/10 tổng đơn hàng.
Nhằm tạo sức hút cho Bphone 2, nhà bán lẻ đưa ra ba phương án đặt hàng gồm cọc 2 triệu, 5 triệu và 8 triệu. Nếu may mắn, người mua sẽ được giảm giá đúng bằng số tiền đặt cọc. Tương tự 2015, người mua có quyền rút lại tiền cọc nếu đổi ý.
Hang tram nguoi dat mua du Bphone 2 chua ra mat
 Hàng trăm người đặt cọc Bphone 2 trong ngày đầu dù chưa có thông tin rõ ràng về sản phẩm.
Theo ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng viễn thông di động của Thế giới Di động, dự kiến tuần 33 của năm 2017 (tức 14-20/8), Bphone 2 sẽ có hàng. Ông Hiểu Em cũng cho biết sẽ không trễ hẹn giao hàng như khi Bphone đời đầu lên kệ (khi đó, Bkav chỉ bán trực tuyến, không thông qua nhà bán lẻ). Tuy vậy, đại diện TGDĐ không tiết lộ số lượng máy bán ra đợt đầu.
Hôm 24/7, điện thoại Bphone 2 bất ngờ xuất hiện trên trang cá nhân của ông Hiểu Em. Cùng ngày 24/7, Bkav cũng đã gửi thư mời báo chí đến sự kiện ra mắt Bphone mới vào ngày 8/8. Thư mời của Bkav được làm khá lạ mắt với tấm thẻ nhựa được nạm các bảng mạch, phủ lớp bột mịn màu vàng. Khi rửa thiệp này bằng nước, thông tin về thời gian, địa điểm hiện ra ở mặt sau.
Dù có hàng trăm người "đặt gạch" mua Bphone 2, thông tin về chiếc điện thoại này vẫn là ẩn số. Máy được đồn đoán có màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD, vi xử lý 8 nhân 2 GHz, camera sau 21 MP có khả năng quay video 4K và máy ảnh trước 5 MP.
Có nguồn tin cho rằng Bkav sẽ trang bị chip Snapdragon 835, nhưng trên website của Thế Giới Di Động, mục cấu hình dự kiến của Bphone 2 ghi dùng chip Snapdragon 625. Không loại trừ khả năng Bphone 2 sẽ có hai phiên bản Snapdragon 835/RAM 4 GB và Snapdragon 625/RAM 3 GB.
Nói với Zing.vn, đại diện Bkav chỉ xác nhận 50% những thông tin này. Hãng cho biết không muốn nói về cấu hình sản phẩm khi chưa ra mắt. Tuy nhiên, Bkav cũng tiết lộ BOS sẽ "mượt như iOS dù dùng Android", đồng thời tích hợp nhiều ứng dụng và tính năng dành riêng cho Bphone như trình bảo vệ smartphone Bkav Mobile Security, trình duyệt Bchrome, từ điển eDict, trình quản lý thư điện tử Bmail, trình dọn rác Bkav Cleaner…
Theo Duy Khoa/Zing.vn