HTC quay lại thị trường với mẫu Desire 19s, giá 195 USD

Google News

(Kiến Thức) - HTC vừa giới thiệu mẫu Desire 19s tại Đài Loan với giá 195 USD. Máy có hệ thống 3 camera sau, màn hình khuyết đỉnh hình chữ U.
 
 

Galaxy Note10, iPhone 11 hay Google Pixel 4 là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Điều này khiến nhiều người "quên" mất sự tồn tại của một thương hiệu mang tên HTC, nhà sản xuất từng đi đầu trong ngành công nghiệp smartphone.
Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", HTC vừa giới thiệu mẫu smartphone phổ thông với tên gọi HTC Desire 19s mới. Đây là phiên bản kế nhiệm của mẫu Desire 12s ra mắt năm ngoái. Động thái này như để khẳng định thương hiệu này vẫn gắn bó với thị trường smartphone.
HTC quay lai thi truong voi mau Desire 19s, gia 195 USD
 HTC Desire 19s có viền màn hình dày. Ảnh: PhoneArena.
Điện thoại HTC Desire 19s có màn hình 6,2 inch, độ phân giải HD+ và dùng tấm nền IPS. Phần màn hình khuyết đỉnh của máy chứa camera selfie độ phân giải 16 MP.
Mặt lưng của thiết bị có thiết kế khá giống Google Pixel 3A khi chia 2 phần. Cụ thể, ở phía trên được làm màu đậm hơn so với phần dưới.
Desire 19s sở hữu hệ thống 3 camera sau bao gồm một camera chính 13 MP, một ống kính góc siêu rộng 5 MP và một camera xóa phông 5 MP. Model này được tích hợp các chế độ chụp như đêm, xóa phông
HTC quay lai thi truong voi mau Desire 19s, gia 195 USD-Hinh-2
 HTC Desire có hệ thống 3 camera sau. Ảnh: PhoneArena.
Cấu hình của máy bao gồm chip MediaTek Helio P22, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Thiết bị chạy trên nền Android 9 và tùy biến theo giao diện HTC Sense.
Máy có viên pin 3.850 mAh, tích hợp sạc nhanh 10 W qua cổng USB-C. Giá điện thoại HTC Desire 19s được bán ra từ ngày 14/11 khoảng 195 USD. Thiết bị có màu xanh và đen. Hiện tại chưa rõ HTC có phát hành mẫu máy này ra các quốc gia khác hay không.

Phương Thảo