iPad Pro mới sẽ có tới 3 camera giống iPhone 11?

Google News

(Kiến Thức) - Apple có lẽ đang chuyển hướng thiết kế cụm camera mới trên tất cả các thiết bị di động của hãng, bao gồm cả iPad Pro. Nhiều khả năng iPad Pro 2019 cũng sẽ có cụm 3 camera giống iPhone 11. 

     

    Có vẻ như iPhone 11 không phải là thiết bị duy nhất của Apple trang bị 3 camera sau giống như iPhone trong năm nay. Theo một tiết lộ từ trang blog nổi tiếng Macotakara, mẫu iPad Pro mới cũng sẽ có 3 camera ở sau và xếp thành một cụm hình vuông nằm ở góc trái trên cùng.

    iPad Pro moi se co toi 3 camera giong iPhone 11?
     Pad Pro năm nay sẽ có 3 camera sau giống iPhone.

    Được biết, nguồn tin trên xuất phát từ một nhà cung ứng tại Trung Quốc. Nguồn tin này cho rằng, iPad Pro 3 camera mới sẽ giống iPhone 11.

    Hiện tại iPad Pro chỉ có một camera 12MP. Do đó việc chuyển từ camera đơn sang 3 camera trong năm nay sẽ là một bước tiến đáng chú ý. iPad Pro không hỗ trợ các tính năng chụp chân dung trên camera sau. Nhưng lẽ với phiên bản iPad Pro năm nay, máy sẽ hỗ trợ chế độ chụp chân dung nhờ có sự hỗ trợ từ các camera phụ.

    Trang blog Macotakara cũng tiết lộ, máy tính bảng iPad 10.2 inch năm nay sẽ có camera kép. Đây được cho là phiên bản thay thế cho iPad 9.7 inch (2018) và đã được đồn đại từ lâu. Hồi đầu năm nay, Apple cũng đã ra mắt iPad Air 10.5 inch và iPad Mini 5.

    Model iPad Pro vừa trải qua một cuộc đại tu lớn về thiết kế vào năm ngoái. Do đó nhiều người cho rằng, phiên bản năm nay sẽ chỉ có những thay đổi về cấu hình.

    Phương Thảo