iPhone 11 chưa ra mắt, iPhone 12 đã khiến iFan mê mẩn

Google News

(Kiến Thức) - iPhone 12 sẽ thay đổi thiết kế như thế nào là câu hỏi được nhiều iFan quan tâm. Mẫu iPhone 12 dưới đây có lẽ là một sự thay đổi mà những người hâm mộ Táo khuyết chờ đợi.

Mẫu thiết kế iPhone 12 được trang igeekphone giới thiệu có những thay đổi táo bạo. Điều đầu tiên dễ nhận thấy ở concept iPhone này là thiết kế tràn viền tuyệt đẹp của nó. Điện thoại iPhone 12 cũng không còn "tai thỏ" mà thay vào đó là kiểu màn hình đục lỗ để đặt camera trước.
iPhone 11 chua ra mat, iPhone 12 da khien iFan me man
Concept iPhone 12 với màn hình tràn viền và camera mặt sau 3 ống kính xếp theo chiều dọc 

Như vậy, mẫu iPhone này vẫn giữ camera trước và mô-đun mở khóa nhận diện khuôn mặt 3D được ẩn dưới màn hình. Hiện tại, công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình vẫn chưa xuất hiện. Tin đồn cho rằng Xiaomi đang phát triển chiếc smartphone dùng công nghệ này, nhưng đến nay vẫn chưa chính thức phát hành.

Mặt sau của iPhone trong concept này là hệ thống camera 3 ống kính xếp theo chiều dọc. Đèn flash được thiết kế nằm xen kẽ với 2 camera trên, chất liệu của cụm này cũng khác với thân máy. Điều này được lý giải đây chính là phần ăng-ten giúp iPhone bắt tín hiệu tốt hơn. 


Theo igeekphone