iPhone 11 và 11 Pro giả xuất hiện video trên tay

Google News

iPhone 11 đã xuất hiện trong một video trên tay, tuy đó chỉ là một hình nộm nhưng nó dựa trên sơ đồ bị rò rỉ.

Sơ đồ nhà máy cho các mẫu iPhone sắp được Apple ra mắt (dự kiến mang tên iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max) đã bị đánh cắp từ một nhà máy Foxconn. Các nhà sản xuất phụ kiện của bên thứ ba sau đó đã sử dụng các tài liệu thiết kế này để xây dựng vỏ cho điện thoại mới và một số công ty thậm chí đã tạo ra các bản nhái vật lý của các mẫu iPhone mới, và hai trong số đó đã được ghi nhận bởi kênh YouTube ConceptioniPhone.
Video hiển thị hai bản nhái được cho là của iPhone 11 và iPhone 11 Pro một cách chi tiết. Chúng là những bản dựng tốt nhất mà chúng ta đã thấy cho đến nay, mặc dù có một số chi tiết khiến chúng ta đặt câu hỏi liệu những hình nộm này sẽ đại diện cho thiết kế cuối cùng của iPhone 11 và iPhone 11 Pro hay không.
iPhone 11 va 11 Pro gia xuat hien video tren tay
Mẫu dựng iPhone 11 chứa nhiều nét giống sản phẩm tiền nhiệm. 
Chẳng hạn, công tắc tắt tiếng từ những chiếc iPhone trước đó của Apple, trong khi các tin đồn nói rằng dòng sản phẩm này sẽ có một vòng tròn giống như iPad Pro. Ngoài ra, khu vực xung quanh camera ống kính kép của iPhone 11 và camera ba ống kính của iPhone 11 Pro sẽ được phối màu ở mặt sau. Nhưng trên mẫu này cho thấy nó có màu đen giống như trên các mẫu iPhone cũ. Cuối cùng, công ty tạo ra chúng đã sử dụng cùng một mặt lưng và mặt kính trong suốt như iPhone XS của Apple, trong khi các rò rỉ cho thấy loạt iPhone năm nay sẽ có mặt sau bằng kính mờ.
Bên cạnh đó, các tin đồn nói rằng Apple thậm chí sẽ loại bỏ logo iPhone cổ điển của họ. Tuy nhiên, video này cung cấp cho chúng ta một cái nhìn với logo iPhone được giữ nguyên. 
Theo Như Quỳnh /Dân Việt