iPhone 9 xuất hiện với 4 màu rực rỡ và SIM kép

Google News

Gần tới ngày ra mắt iPhone mới của Apple, hàng loạt thông tin về chiếc smartphone được mong chờ nhất liên tục xuất hiện. Lần này là hình ảnh rõ nét nhất về chiếc iPhone 9 với nhiều màu sắc rực rỡ và khay SIM kép.

Theo dự kiến, các mẫu iPhone mới với nhiều màu sắc sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay. Từ các thông tin đáng tin cậy cho biết, Apple đã làm việc trên các mẫu iPhone 2018 với ít nhất các biến thể màu sắc gồm trắng, đen (có khả năng xám không gian), xám (nhẹ hơn màu xám), đỏ, xanh, vàng, cam và màu hồng. Nếu đúng như thông tin rò rỉ thì đây sẽ là lần đầu tiên Apple tung ra các mẫu iPhone giá rẻ với nhiều lựa chọn màu sắc như vậy.
iPhone 9 xuat hien voi 4 mau ruc ro va SIM kep
 
Trước đó thì mẫu iPhone 5C giá rẻ vỏ nhựa mà Apple ra mắt năm 2013 cũng có tới 5 màu sắc khác nhau. Hiện vẫn chưa rõ trong số ba mẫu iPhone mới được cho là sẽ ra mắt vào mùa thu này thì phiên bản nào sẽ có sẵn với các tùy chọn màu sắc nào.
Tuy nhiên hôm nay đã có thông tin “khẳng định” rằng iPhone 9 với màn hình 6.1 inch nhiều khả năng sẽ có tới 4 màu gồm: màu trắng, đỏ, màu xanh da trời và màu vàng hồng.
iPhone 9 xuat hien voi 4 mau ruc ro va SIM kep-Hinh-2
 
Một hình ảnh rất rõ mới bị rò rỉ đã cho thấy chiếc iPhone 9 (hoặc nguyên mẫu) có thiết kế mặt lưng nhẵn, có độ bóng cao, màu sắc hài hòa và sở hữu khung kim loại. Đặc biệt hình ảnh lộ diện còn cho thấy có một chiếc iPhone có hai khe gắn thẻ SIM và nếu có thì đây sẽ là phiên bản chỉ dành cho thị trường Trung Quốc.
iPhone 9 xuat hien voi 4 mau ruc ro va SIM kep-Hinh-3
 
iPhone 9 sẽ là mẫu iPhone rẻ nhất mà Apple sẽ ra mắt trong năm nay. Có lẽ cũng chính vì điều đó mà máy chỉ sở hữu màn hình sử dụng tấm nền LCD, thay vì tấm nền OLED chỉ có mặt trên các thiết bị cao cấp.
Ngoài ra còn có một phiên bản kế nhiệm của chiếc iPhone X cũng sẽ được giới thiệu với các cải tiến về hiệu năng và camera. Cuối cùng, Apple cũng sẽ ra mắt chiếc iPhone X Plus cao cấp được mong chờ nhất với màn hình OLED kích thước lên tới 6.5 inch. Ba chiếc iPhone mới của Apple bao gồm các model: N84 (LCD model), D32 (iPhone X successor) và D33 (Plus model).
Theo Hoàng Thanh/XHTT