iPhone sống sót sau 48 tiếng ngâm dưới đáy biển

Google News

Chiếc iPhone 7 sau đó được gửi trả về chủ nhân của nó ở Canada, anh này đã đánh rơi điện thoại của mình khi đang dạo chơi trên thuyền Kayak ở Anh.

Một chiếc iPhone 7 đã chứng tỏ độ bền đáng kinh ngạc, khi được tình cờ tìm thấy đã nằm trong lòng đại dương suốt 48 tiếng mà vẫn giữ được hơn 80% dung lượng pin.
Cụ thể, nữ thợ lặn Cerys Hearsey nhìn thấy một tia sáng dưới đáy biển, cách cô khoảng 9 m. Cerys liền lập tức lặn sâu hơn xuống hiện trường để tìm hiểu xem vật thể phát sáng kia là gì.
iPhone chứng tỏ được độ bền và giá trị của mình dù có giá bán không hề rẻ. Ảnh: DigitalTrends. 
Cô phát hiện đó là một chiếc iPhone sáng lên khi nhận được tin nhắn, và đáng ngạc nhiên hơn, nó vẫn còn đến 84% pin. Cô liền mang nó lên bờ và để ráo nước. Qua những thông tin liên lạc được lưu trong máy, Cerys đã gửi trả chiếc iPhone cho chủ nhân tại Canada.
Theo Mirror, chủ nhân chiếc iPhone đã làm rơi điện thoại trong lúc đang dạo chơi trên thuyền Kayak ở Durdle Door, Dorset, Anh quốc. Tuy nhiên người này đã về Canada, nên Cerys đã liên lạc với người thân của anh ta, anh Rob Smith để trả chiếc iPhone.
Cerys cho biết cô rất vui khi tìm ra chiếc điện thoại và trả lại cho người mất: "Smartphone là vật dụng rất quan trọng với mỗi người và khó có thể thay thế", cô nói.
Theo Đại Việt/Zing News