iPhone Xs sử dụng viên pin chữ L liền khối, nhỏ hơn iPhone X

Google News

Trang sửa chữa thiết bị đến từ Hà Lan, FixjeiPhone, đã chia sẻ hình ảnh cận cảnh mổ bụng iPhone XS, giúp chúng ta có cái nhìn cận cảnh bên trong phiên bản iPhone 5.8 inch mới này.

iPhone Xs su dung vien pin chu L lien khoi, nho hon iPhone X
 
Nhờ có hình ảnh bên trong iPhone X và iPhone XS được đặt cạnh nhau, chúng ta có thể thấy bố cục linh kiện bên trong không có sự thay đổi nào đáng kể. Tuy nhiên, có một sự khác biệt rõ ràng mà chúng ta có thể thấy được đó chính là viên pin dạng liền có hình chữ L mới với dung lượng 2.658 mAh.
Viên pin bên trong iPhone X cũng có dạng chữ L nhưng nó lại được thiết kế theo hai lõi pine ghép lại thay vì chỉ một thỏi pin lithium-ion như iPhone XS.
Bên cạnh đó, dung lượng viên pin của iPhone XS cũng đã bị giảm đi 2,2% khi so với 2.716mAh có trong iPhone X. Apple tiết lộ rằng iPhone XS có thời lượng pin lâu hơn 30 phút so với iPhone X đối với mỗi lần sạc đầy, có lẽ là do hiệu năng tiêu thụ điện từ con chip A12 Bionic mới cùng các thành phần khác bên trong.
iPhone Xs su dung vien pin chu L lien khoi, nho hon iPhone X-Hinh-2
 
Nếu hứng thú, bạn cũng có thể xem đoạn video "mổ bụng" này. Với đoạn video này, chúng ta sẽ thấy rõ màn hình của iPhone XS khó tháo hơn do được gắn keo để chống bụi nước theo tiêu chuẩn IP68, cao hơn IP67 trên iPhone X năm ngoái.
Theo Minh Hùng/Vnreview