Laptop Acer dùng chip AMD mới: Giá mềm nhưng đáng nể

Google News

(Kiến Thức) - Các dòng Nitro 5, Swift 3 và Aspire 3 đều có các model sử dụng chip AMD Ryzen, giúp thêm một lựa chọn giá mềm nhưng vẫn chứa đựng sức mạnh đáng nể, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Laptop Acer dung chip AMD moi: Gia mem nhung dang ne
 
Nitro 5: Laptop gaming “song kiếm hợp bích” chip và card đồ họa AMD
Acer Nitro 5 phiên bản 2019 có nhiều sự lựa chọn cấu hình cho người dùng, từ 18,990 triệu đồng đến 29,990 triệu đồng. Trong đó, có duy nhất 1 model sử dụng chip AMD và cả card đồ họa AMD. Acer trang bị cho Nitro 5 vi xử lý AMD Ryzen™ 5 3550H, 2.1 GHz và AMD Radeon™ RX 560X 4GB GDDR5, cùng bộ nhớ RAM 8GB DDR4, nâng cấp tối đa 32GB, ổ cứng 256GB PCIe NVMe SSD (nâng cấp tối đa thêm 2TB HDD và hai khe SSD 512GB SSD NVMe PCIe), màn hình 15.6' FHD với tấm nền IPS.
Laptop Acer dung chip AMD moi: Gia mem nhung dang ne-Hinh-2
 
Với cấu hình này Nitro 5 có thể “cân” mọi game, chưa kể tới các thiết kế “độc” đặc trưng khác như phím Nitro Sense để bật nhanh chức năng CoolBoost với ba chế độ tăng tốc quạt và giúp máy giảm nhiệt độ ngay lập tức. Việc sử dụng chip và card đồ họa AMD giúp phần cứng của Nitro 5 AMD có tính đồng bộ cao, có thể phát huy sức mạnh tối đa trong nhiều tác vụ nhờ các lõi bổ sung từ chip AMD. Không những thế, chip AMD cũng mang tới khả năng livestream với chất lượng hình ảnh đỉnh cao trên YouTube, Twitch hay Mixer.
Với chip AMD mới, Acer tiếp tục làm người tiêu dùng ngạc nhiên với mức giá rất dễ chịu cho một laptop chuyên chơi game. Ở tầm giá 18,99 triệu đồng, Acer Nitro 5 AMD gần như đang không có đối thủ.
Swift 3: Dòng Laptop mỏng nhẹ với chip AMD mới nhanh hơn, mạnh hơn, giá mềm hơn
Acer Swift 3 mới thuộc dòng laptop mỏng nhẹ nổi tiếng đã khẳng định được thương hiệu của Acer. 3 model sử dụng AMD trên Swift 3 có giá lần lượt là 12,990 triệu đồng, 14,990 triệu đồng và 16,990 triệu đồng và đều dùng màn hình 14'. Với thế hệ chip AMD mới, các dòng Swift 3 có thể xử lý trơn tru các tác vụ và giải trí cơ bản của người dùng, cũng như có thể chơi các game, dùng các phần mềm đồ họa cơ bản.

Phương Thảo