Lộ diện điện thoại Oppo K3 giá siêu chất trước giờ G

Google News

(Kiến Thức) - Những hình ảnh thực tế, cùng thông số kỹ thuật đáng chú ý của điện thoại Oppo K3 bất ngờ bị rò rỉ, trước khi ra mắt vào ngày 23/5 khiến nhiều người dùng điện thoại tầm trung hào hứng.

Loạt hình ảnh thực tế của điện thoại Oppo K3 sắp ra mắt đã xuất hiện trên Twitter, kèm các thông số kỹ thuật trên Weibo khiến nhiều người thích thú.
Theo hình ảnh đăng tải, Oppo K3 sẽ sở hữu nhiều nét thiết kế như mặt sau của Reno, nhưng sử dụng máy ảnh bật lên truyền thống hơn như Realme X thay vì kiểu vây cá mập.
Lo dien dien thoai Oppo K3 gia sieu chat truoc gio G
 
Ngoài ra, các thông số trên Weibo hé lộ thiết bị sẽ trang bị thỏi pin dung lượng 3.765 mAh và hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh màn tra tấn Oppo R5

Những thông tin rò rỉ trước đó cũng được "xác minh" lại lần nữa, bao gồm tấm nền OLED có hỗ trợ Always-On Display (AOD), mặt sau màu xanh lam có thể là kính cường lực Gorilla, nhưng nhiều khả năng là tấm polycarbonate trong suốt.
Theo như nguồn tin rò rỉ, camera chính của K3 có khẩu độ f/1.7, đi kèm hệ điều hành ColorOS 6, nhưng vì điện thoại ban đầu được ra mắt tại Trung Quốc nên các sản phẩm đầu tiên sẽ không có dịch vụ của Google.
Lo dien dien thoai Oppo K3 gia sieu chat truoc gio G-Hinh-2
 

Lo dien dien thoai Oppo K3 gia sieu chat truoc gio G-Hinh-3
 
Oppo K3 có thể sẽ có màn hình 6,5 inch với máy quét vân tay dưới màn hình, chip Snapdragon 710 và giá bán ước tính từ 1.799 nhân dân tệ (6,1 triệu đồng) cho phiên bản cơ bản.
Ngoài ra còn có biến thể 8/256 GB đang được phát triển.
Hiện thông tin về giá và thời điểm phát hành vẫn chưa được tiết lộ.
Lưu Thoa (TH)