Ngắm concept iPhone SE 2 từ những kỳ vọng của người dùng

Google News

(Kiến Thức) - Theo một số tin đồn, Apple sẽ ra mắt thế hệ iPhone SE thứ 2 vào đầu năm sau. Mới đây, đội ngũ thiết kế của ConceptsiPhone đã tạo ra một bản concept của thiết bị này từ những kỳ vọng của người dùng với sản phẩm sắp tới.

Ngam concept iPhone SE 2 tu nhung ky vong cua nguoi dung
 
Theo concept trên, chiếc điện thoại iPhone SE 2 sẽ có phần khung vuông vức khá giống mẫu iPhone 5, tuy nhiên thiết bị lại được khóc lên bộ áo màu Midnight Green thời thượng tương tự mẫu iPhone 11 Pro mới được ra mắt trong thời gian gần đây. Ngoài ra, mặt lưng của thiết bị sẽ được hoàn thiện từ kính cùm cụm camera kép khá giống mẫu iPhone 11.
Thêm vào đó, màn hình của chiếc iPhone SE 2 trong concept trên sẽ đi theo xu hướng 'tai thỏ' tương tự như thế hệ iPhone 11. Cạnh dưới của thiết bị sẽ là vị trí của cổng kết nối lightning, loa ngoài và đặc biệt là jack cắm tai nghe 3.5mm.
Tuy nhiên, khả năng chiếc iPhone SE 2 hoàn toàn mới có thiết kế tương tự như concept trên là rất thấp. Theo một số nguồn tin trước đây cho biết, thiết bị này sẽ là có bề ngoài của một chiếc iPhone 8 nhưng lại mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý Apple A13, 3GB RAM cùng một camera đơn có độ phân giải 12MP.
Phương Thảo