Người dùng iPhone lại phải “dài cổ” chờ ngày ra mắt AirPods 2

Google News

Các thông tin đáng tin cậy cho biết phải tới quý 3 hoặc quý 4 năm 2019 thì tai nghe mới của Apple mới trình làng.

Ra mắt cùng với iPhone 7 với hình dạng "dị hợm" nhưng sau đó, tai nghe AirPods lại nhanh chóng trở thành xu hướng trên thị trường. Tuy nhiên, bản thân tai nghe AirPods có một số nhược điểm và phía Apple nhiều lần khẳng định sẽ bổ sung thêm các tính năng mới để đưa ra thế hệ tai nghe tốt hơn nhưng đến nay sau 3 năm điều đó vẫn chưa trở thành hiện thực.
Nguoi dung iPhone lai phai “dai co” cho ngay ra mat AirPods 2
 Tai nghe AirPods.
Tuy nhiên, có lẽ thống tin về việc Galaxy S10 sẽ được trang bị thêm tai nghe Galaxy Buds với nhiều tính năng hiện đại đã khiến Apple không thể chậm chễ hơn nữa.
Mới đây, chuyên gia Steve H.McFly của @OnLeaks đã tiết lộ các thông tin thú vị và ngày ra mắt chính thức của tai nghe AirPods thế hệ thứ 2.
Nguoi dung iPhone lai phai “dai co” cho ngay ra mat AirPods 2-Hinh-2
 
Cụ thể, chuyên gia này cho biết tai nghe AirPods 2 sẽ được Apple chính thức trình làng vào mùa thu - tương tự thời điểm ra mắt tai nghe AirPods. H.MacFly cũng tiết lộ AirPods 2 sẽ sở hữu tính năng sạc không dây và có thêm những màu sắc mới.
Trước đó, các thông tin cũng cho biết tai nghe AirPods bên cạnh việc chú trọng chức năng nghe còn bổ sung thêm các chức năng an toàn và theo dõi sức khỏe, được tích hợp Siri và thiết kế thân thiện hơn.
Theo Mộc Lam/Dân Việt