Người tiêu dùng vẫn hào hứng iPhone 2018 hơn Galaxy Note 9

Google News

Samsung chính thức giới thiệu chiếc Galaxy Note 9 mới với nhiều tính năng hấp dẫn, nhưng một cuộc khảo sát từ trang tin công nghệ PC Mag cho thấy người tiêu dùng  háo hức hơn chào đón những sản phẩm sắp ra mắt của Apple vào tháng 9 tới.

Kết quả khảo sát của PC Mag với 1.555 người tiêu dùng, “iPhone 9 / iPhone 11 / iPhone XI / iPhone SE 2” xuất hiện ở đầu danh sách những mẫu điện thoại thông minh được mong chờ nhất.
Nguoi tieu dung van hao hung iPhone 2018 hon Galaxy Note 9
Điện thoại Galaxy Note 9 và iPhone X. (Nguồn: techjuice.pk) 
42% số người được hỏi cho biết họ mong chờ được thay một chiếc iPhone mới vào tháng tới, trong khi 24% cho biết họ đang mong chờ Galaxy Note 9.
Chỉ có 7% người được hỏi cho biết họ hào hứng nhất với Google Pixel 3, tiếp theo là 4% cho LG V40, 2% cho OnePlus 6T, 6% cho “các mẫu điện thoại khác” và 11% chọn “Không.”
Một điều tích cực đối với Samsung là trong số người tiêu dùng móng muốn sở hữu Note 9 thì 76% đang sở hữu một thiết bị Samsung, 8% cho biết họ hiện là người dùng iPhone. Điều này có nghĩa là Samsung có thể chuyển đổi một số người dùng iPhone sang Android trong năm nay.
Galaxy Note 9 chính thức ra mắt tại sự kiện Unpacked ở New York đêm 9/8, cùng loa thông minh Galaxy Home, đồng hồ Galaxy Watch.
Mới đây Samsung đã phát hành các quảng cáo mới dường như so sánh Note 9 với iPhone X về mặt hiệu năng, cho thấy iPhone X thua kém Note 9 trên nhiều thông số kỹ thuật.
Theo Việt Đức/Vietnam+