Nhận diện smartphone của Xiaomi dáng giống nhưng rẻ hơn Note 7

Google News

Xiaomi Mi Note 2 nhiều khả năng ra mắt vào tháng 9, sở hữu màn hình cong, lưng bằng kính khá giống Note 7.

Đầu tháng này, hình ảnh của một mẫu smartphone cao cấp từ Xiaomi xuất hiện rầm rộ trên mạng. Đây được cho là chiếc smartphone màn hình cong đầu tiên của hãng với tên gọi Xiaomi Mi Note 2.
Đến nay, Android Headline tiếp tục tung ra hàng loạt hình ảnh thực tế của sản phẩm. Qua đó, có thể thấy những đường nét tương đồng của sản phẩm này với Galaxy Note 7 - mẫu di động Android đình đám nhất hiện nay.
 

 

 

Cụ thể, máy sở hữu màn hình cong ở mặt trước, lưng dùng chất liệu kính, viền kim loại với mặt lưng ôm nhẹ lấy thân máy. Một điểm đáng chú ý khác là smartphone này có thể sử dụng camera kép. Những tin đồn trước đây cũng khẳng định điều này.
Về cấu hình, Xiaomi Mi Note 2 được cho sở hữu màn hình 5,7 inch Quad HD, chip Qualcomm Snapdragon 821, RAM 6 GB và tùy chọn dung lượng lưu trữ 128 GB. Máy có thể sở hữu camera sau 12 megapixel pin 4.000 mAh.
Tin đồn từ Trung Quốc cho hay, Mi Note 2 có thể ra mắt vào đầu tháng 9, kèm giá bán 526 USD. Đây là mức giá cao so với truyền thống của Xiaomi nhưng xét trên cấu hình của máy, hoặc sản phẩm đối thủ là Note 7, mức giá trên được xem là rẻ.
Trước đó, Xiaomi từng giới thiệu sản phẩm Mi Note đời đầu nhưng không được thị trường đón nhận nồng nhiệt. Model mới nhất của họ là Mi 5 cũng không ghi dấu ấn lớn tại thị trường quốc tế. Mi 5 chính hãng bán ra tại Việt Nam với giá gần 8 triệu đồng.
Theo Đức Nam/Zing News