Những điện thoại "nồi đồng cối đá" ai cũng thích mê

Google News

Nếu như bạn là người thường xuyên làm rơi vỡ điện thoại thì ngoài việc sử dụng ốp lưng thì những điện thoại dưới đây sẽ là cứu cánh tuyệt vời dành cho bạn.

Khi mà smartphone đang ngày càng hiện đại với cấu hình mạnh mẽ, màn hình hiện thị thậm chí tới 2K thì độ bền của chúng lại là yếu tố đang ngày càng kém. Mặc dù các nhà sản xuất cho biết đã gia cố smartphone của họ với những chất liệu tốt nhất để giảm thiểu tới mức tối đa những xước xát hoặc vỡ trong quá trình sử dụng nhưng thực tế thì người dùng - ngay cả với những smartphone flagship luôn phải hoặc là sử dụng ốp lưng, hoặc là "nâng như nâng trứng" các điện thoại của mình.
Tuy vậy, bên cạnh đó cũng có không ít các smartphone mà ném cũng không vỡ theo đúng nghĩa đen. Gia cố chắc chắc, sử dụng những chất liệu bền bỉ nhất, các smartphone dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người hậu đậu, hay làm rơi điện thoại.
1. Galaxy S8 Active
Nhung dien thoai
 

Được mệnh danh là mẫu smartphone nồi đồng cối đá, đạt độ bền tiêu chuẩn quân đội Mỹ, Galaxy S8 Active hoàn toàn khác biệt so với phiên bản Galaxy S8 mà chúng ta thường chiêm ngưỡng. Nó được thiết kế với ngôn ngữ tương tự như Galaxy S8 nhưng thay đổi về chất liệu, cụ thể toàn bộ khung được làm từ kim loại nguyên khối, mặt lưng làm bằng polycarbonate và được gia cố bởi các nút cao su ở góc để giảm lực va đập khi rơi xuống.
Máy cũng đạt tiêu chuẩn chống nước IP68 có thể ngâm dưới nước sâu 1.5m trong vòng 30 phút. Màn hình vẫn sử dụng tấm nền Super AMOLED nhưng được phủ bởi kính Gorilla Glass 5 gia tăng độ bền, và gần như không thể vỡ khi làm rơi hoặc ném máy.
Bên cạnh độ bền thì Galaxy S8 Active cũng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng với chip Snapdragon 835 đi kèm RAM 4GB. Đặc biệt, máy được trang bị viên pin dung lượng 4000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 2.0 và hiện người dùng tại Việt Nam vẫn có thể mua được Galaxy S8 Active mới nhập khẩu từ Mỹ với mức giá khoảng 6 triệu đồng.
2. Huawei GR5 2017
Nhung dien thoai
 

Mặc dù đã ra mắt từ năm 2017 nhưng hiện người tiêu dùng vẫn có thể mua Huawei Gr5 tại một số siêu thị điện máy lớn với mức giá chỉ từ 2.5 triệu đồng. Đương nhiên với mức giá này thì bạn không mong muốn được một smartphone tuyệt vời vì GR5 chỉ được trang bị chip Silicon Kirin 655 đi kèm RAM 3GB, chỉ có thể đáp ứng tốt các ứng dụng và game hạng vừa.
Tuy vậy, ngược lại bạn lại có thể sở hữu một smartphone siêu bền bỉ, đã trải qua nhiều bài test thử nghiệm tra tấn, đập vỡ mà gần như không bị trầy xước. Đặc biệt là màn hình mặc dù là IPS LCD nhưng cực kỳ bền bỉ, gần như không thể bị vỡ khi ném, làm rơi.
3. Xiaomi Redmi Note 7
Nhung dien thoai
 

Có lẽ Redmi Note 7 đang là cái tên "hot" hàng đầu trên thị trường smartphone hiện nay khi mà Xiaomi vừa thực hiện một quảng cáo cực hút với việc đưa Note 7 lên độ cao tới 30km và nhiệt độ -30 độ C và máy vẫn "sống tốt" thậm chí đã thực hiện các shoot ảnh chụp trái đất bằng cụm camera 48MP+5MP của mình.
Bên cạnh đó, khả năng chống va đập của Redmi Note 7 cũng được đánh giá cao nhờ trang bị kính Gorilla Glass 5 và sự hoàn thiện khá tuyệt về khung sườn cùng các phím vật lý.
Với mức giá 5 triệu đồng, người dùng còn được sở hữu một chiếc smartphone mạnh mẽ nhất trong phân khúc, và thậm chí điểm hiệu năng của Redmi Note 7 còn cao hơn cả Google Pixel 3A - chiếc smartphone tầm trung vừa được Google giới thiệu với mức giá 11 triệu đồng.
4. Nokia 7 Plus
Nhung dien thoai
 

Nokia luôn là nhà sản xuất nổi tiếng với các điện thoại nồi đồng cối đá trong lịch sử và với Nokia 7 Plus, người dùng cũng sẽ được trải nghiệm một smartphone tuyệt vời về khả năng chống va đập. Vơi sự hoàn thiện được đánh giá tuyệt vời về sản xuất nhờ khung kim loại, kính cường lực chống va đập.
Đồng thời máy cũng được đánh giá rất cao về khả năng chụp ảnh với cụm camera kép 12MP+13MP, camera trước 16MP và tính năng quay video đồng thời bằng cả camera trước và sau rất độc đáo. Đương nhiên, chip Snapdragon 660 đi kèm RAM 4GB cũng khiến người dùng hài lòng khi sử dụng Nokia 7 Plus. Hiện sản phẩm đang được bán tại một số siêu thị điện máy với mức giá khoảng 6 triệu đồng.
Theo Mộc Lam/Dân Việt