Những món đồ công nghệ dự kiến cháy hàng ngày 20/10

Google News

(Kiến Thức) - Đổi vị quà tặng dịp 20/10 đi các anh ơi, không tặng điện thoại thông minh sang chảnh thì vẫn còn hàng loạt món đồ công nghệ xinh yêu cho nửa kia vừa túi tiền nữa đó nhé!
 
 
 

Những ngày này người đau đầu nhất chắc hẳn là các chàng trai, những người đang "cảm thấy mệt mỏi" khi phải nghĩ quà tặng bạn gái, tặng crush của mình. Cái khó ló cái khôn, sao không thử tặng nàng đồ công nghệ - những món đồ mà các chàng nắm rõ như lòng bàn tay vậy. Cùng xem những món đồ công nghệ phù hợp với từng tính cách phái yếu nhé!
Tai nghe Bluetooth JBL T110BT
Sở hữu thiết kế in-ear không dây năng động, không bị làm phiền bởi dây cắm vướng víu, sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng năng động, yêu thích các hoạt động thể thao. Sinh ra trong gia đình JBL - thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở cờ hoa, JBL T110BT mang trong mình công nghệ Pure Bass đặc trưng, cho âm thanh chất lượng sâu lắng, âm bass trầm. Bên cạnh đó, "em" này còn tích hợp kết nối không dây Bluetooth chuẩn 4.0 tương thích với nhiều thiết bị di động mới đi cùng micro đàm thoại ngay trên thân dây siêu tiện lợi.
Nhung mon do cong nghe du kien chay hang ngay 20/10
 Tai nghe Bluetooth JBL T110BT có phần đệm tai sử dụng chất liệu silicone mềm mại, ngoại hình thanh mảnh phù hợp với các cô gái (Ảnh: Internet)
Tiện đủ đường thế này, tội gì mà không sắm ngay 2 chiếc làm đồ đôi, cho nàng và cho mình, tranh thủ đánh dấu chủ quyền nhỉ? Tai nghe Bluetooth JBL T110BT này hiện đang được giảm giá chỉ còn 619.000 đồng duy nhất từ 18 đến 20/10. Quá hợp lý cho một món quà ngày 20/10!
Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 9 Flamingo Pink
Sở hữu ngoại hình ngộ nghĩnh, màu hồng ngọt lịm, chiếc máy ảnh lấy liền này chắc chắn sẽ khiến các cô nàng nghiện selfie đổ gục. Fujifilm Instax Mini 9 vô cùng nhỏ gọn, trọng lượng siêu nhẹ cùng màu sắc bắt mắt, phù hợp để mang theo khi đi hẹn hò, đi du lịch để cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.
Nhung mon do cong nghe du kien chay hang ngay 20/10-Hinh-2
Với kích thước nhỏ gọn, các bạn gái có thể dễ dàng mang theo chiếc Instax Mini 9 này bên mình để ghi lại được những khoảnh khắc tuyệt đẹp (Ảnh: Internet) 
Một ưu điểm khác của chiếc Fujifilm Instax Mini 9 chính là giao diện chụp ảnh đơn giản, dễ sử dụng, chất lượng ảnh cho ra vô cùng ấn tượng, đặc biệt phù hợp với các bạn gái. Dẫu biết bây giờ là thời đại của smartphone, nhưng nếu hai bạn là những người không quá mặn mà với việc khoe ảnh trên mạng xã hội thì sao không sắm ngay chiếc Instax Mini này nhỉ? Cảm giác chụp xong cùng hồi hộp chờ ảnh ra, note một vài dòng chữ để lưu giữ kỉ niệm sẽ rất đáng nhớ đấy!
Hiện nay, chiếc máy Fujifilm Instax Mini 9 màu Hồng ngọt lịm này đang được giảm giá siêu hấp dẫn chỉ 1.190.000 đồng.
Oppo A1K 2GB/32GB Đen/Đỏ thời trang
Còn nếu "đằng ấy" của bạn là một cô nàng thời thượng, sao không tặng nàng một chiếc Smartphone Oppo A1K nhỉ? Với màu sắc thời trang, màn hình siêu rộng 6,1 inch, thiết kế giọt nước trendy và camera xóa phông ấn tượng, các nàng có thể tha hồ trải nghiệm chụp ảnh, gọi video call hay lướt Facebook, xem video giải trí.
Nhung mon do cong nghe du kien chay hang ngay 20/10-Hinh-3
Giá chưa đến 3 triệu đồng nhưng chiếc Oppo A1K hội tụ đầy đủ các chức năng cần thiết của một chiếc smartphone giải trí cho các cô gái (ảnh: Internet) 
Không chỉ thế, máy còn sở hữu dung lượng bộ nhớ trong 32GB, bộ nhớ ngoài mở rộng tới 256GB cùng thời lượng pin khủng 4000mAh, có thể sử dụng liên tục 17 giờ mà không cần phải sạc. Hoàn hảo là thế nhưng "em" Oppo A1K này lại có giá siêu mềm, chỉ 2.640.000 đồng.
Phương Thảo