Nokia 6.2 sắp xuất hiện, đe dọa Galaxy M giá “mềm”

Google News

Theo thông báo chính thức từ Nokia, một mẫu điện thoại của Nokia sẽ được công bố vào ngày 06/06 tới đây.

Sau khi công bố kế hoạch cho một sự kiện ở Ấn Độ, HMD Global hiện đã gửi lời mời đến một sự kiện riêng biệt xảy ra tại Milan, Ý vào ngày 06/06. Đáng chú ý, tất cả các tin đồn đều hướng đến sự ra mắt toàn cầu của hai điện thoại quan trọng - Nokia 5.2 và Nokia 6.2 của hãng. Đây là những mẫu smartphone tầm trung, có khả năng với dòng Galaxy M của Samsung hiện có.
Như tên gọi của chúng, các thiết bị cùng tên đã lần lượt thành công trong năm ngoái, Nokia Nokia 5.1 và Nokia 6.1. Đáng tiếc, có rất ít thông tin về Nokia 5.2 ở thời gian hiện tại. Tuy nhiên, những rò rỉ trước đây về Nokia 6.2 đã khiến cho giới công nghệ bán tín bán nghi về cấu hình của máy.
Nokia 6.2 sap xuat hien, de doa Galaxy M gia “mem”
 Ảnh concept Nokia 6.2

Giống như Nokia X71 chỉ có ở Trung Quốc được công bố vào tháng trước, Nokia 6.2 dự kiến sẽ được trang bị màn hình hiển thị “lỗ khuyên” với các viền bezel siêu mỏng. Tuy nhiên, theo các tin đồn, đường chéo của màn hình sẽ co lại còn 6,2 inch, trùng khớp với tên của điện thoại.
Ở phía sau, Nokia 6.2 được cho là có thiết lập camera dọc. Cụ thể hơn, hai cảm biến riêng lẻ sẽ được ghép nối với đèn flash LED và máy quét dấu vân tay ở mặt sau.
Còn lại, điện thoại thông minh được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Qualcomm Snapdragon 632 tầm trung cùng với bộ nhớ RAM 4GB và hệ điều hành Android 9 Pie. Hiện tại, giá bán của máy vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, với cấu hình tương đương với Motorola Moto G7, sản phẩm sẽ có giá bán phải chăng.
Theo An Nhiên/Dân Việt