OPPO sẽ ra mắt smartphone flagship 5G trong quý 1/2020

Google News

(Kiến Thức) - Ít hôm trước tại sự kiện Qualcomm Snapdragon Tech Summit, OPPO cho biết hãng sẽ là một trong những công ty đầu tiên ra mắt smartphone flagship 5G dùng chip Qualcomm Snapdragon 865 trong quý 1/2020.

OPPO se ra mat smartphone flagship 5G trong quy 1/2020
 
OPPO cũng thông báo rằng mẫu điện thoại Reno3 Pro ra mắt trong tháng này, sẽ được trang bị chip Snapdragon 765G thế hệ mới tích hợp 5G, và là thiết bị đầu tiên của hãng có 2 chế độ 5G.
OPPO se ra mat smartphone flagship 5G trong quy 1/2020-Hinh-2
 
“Với việc trang bị chip Snapdragon 865 cho các thiết bị OPPO, chúng tôi đang đem lại các smartphone flagship 5G với trải nghiệm tốt hơn khi chụp ảnh, chơi game cùng công nghệ trí tuệ nhân tạo giúp hiệu năng được cải thiện tốt hơn dành cho người dùng.'
"Reno3 Pro, tích hợp Snapdragon 765G, cho phép người dùng trải nghiệm kết nối 5G ấn tượng, trải nghiệm Qualcomm Snapdragon Elite Gaming, và hiệu năng vượt trội trong một thiết kế siêu mỏng gọn. OPPO có kế hoạch giới thiệu nhiều sản phẩm 5G hơn nữa trong tương lại, mang đến trải nghiệm 5G trên toàn thế giới,” Alen Wu, Phó Chủ tịch và Chủ tịch mảng Bán hàng toàn cầu của thương hiệu OPPO phát biểu.

Phương Thảo