Phiên bản gold của chiếc điện thoại OnePlus 7T lộ diện

Google News

(Kiến Thức) - Trong rất nhiều màu sắc từng thử nghiệm trên OnePlus 7T, phiên bàn màu gold mới rò rỉ được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ.

Điện thoại OnePlus 7T hiện đang được bán trên thị trường với hai phiên bản màu đẹp mắt gồm Frosted Silver và Glacier Blue. Tuy nhiên, trong quá trình thiết kế chiếc điện thoại này, đội ngũ kĩ sư của OnePlus đã thử nghiệm nhiều phiên bản màu khác nữa. Hôm nay, một nhân viên OnePlus đã hé lộ hình ảnh chân thực về phiên bàn màu gold thử nghiệm của OnePlus 7T.
Phien ban gold cua chiec dien thoai OnePlus 7T lo dien
 
Cụ thể, nhà thiết kế Hao Ran từ OnePlus đã chia sẻ trên tài khoản Weibo của mình hình ảnh phiên bản màu gold của chiếc điện thoại OnePlus 7T. Màu vàng trên chiếc OnePlus 7T này bóng bẩy và rực rỡ hơn nhiều so với màu vàng hồng thường được các nhà sản xuất sử dụng trên smartphone thông thường.
Quan sát hình ảnh nguyên mẫu OnePlus 7T màu gold này, bạn sẽ thấy các đường nét thiết kế gần như không khác gì so với OnePlus 7T đang được bán ra hiện nay, bạn có thể thấy được hệ thống camera sau được bố trí gọn gàng trong một không gian tròn hiện đại.
Phien ban gold cua chiec dien thoai OnePlus 7T lo dien-Hinh-2
 
Giới công nghệ vẫn chưa rõ lý do tại sao OnePlus lại không tung bản OnePlus 7T màu gold này ra thị trường. Hao Ran cho biết rằng ban giám đốc của công ty đã xem xét kỹ lưỡng từng tùy chọn màu của OnePlus 7T trước khi chọn ra những phiên bản sau cùng để bán ra thị trường.
Hiện OnePlus 7T bản màu gold vẫn chưa có kế hoạch bán ra trên thị trường trong tương lai gần, hoặc bất cứ một tùy chọn màu sắc nào khác. Tuy nhiên, nếu khách hàng có nhu cầu thì hãng hoàn toàn có thể cân nhắc đến trường hợp này.

Phương Thảo