Quên iPhone X đi, đây mới là bộ tứ smartphone "sang chảnh" nhất

Google News

Huawei P20 Pro, Honor 10, Nokia 7 Plus và Noa Element N10 là những chiếc smartphone giành được giải EISA về hình ảnh và âm thanh.

Mới đây, Hiệp hội âm thanh và hình ảnh châu Âu - EISA (Expert Imaging and Sound Association) đã đưa ra danh sách “Thiết bị di động” đạt giải thời gian 2018 - 2019.
Quen iPhone X di, day moi la bo tu smartphone
Honor 10 đạt giải cao nhất. 
Bất ngờ nhất là Honor 10 được bình chọn là chiếc điện thoại thông minh có phong cách tốt nhất. Mẫu smartphone này đã giành được giải thưởng nhờ thiết kế mặt lưng với khả năng phối màu tuyệt đẹp và chip NPU bên trong, tích hợp các tính năng Trí thông minh nhân tạo - AI (Artificial Intelligence), giúp nhận dạng cảnh khi chụp ảnh tĩnh. Ngày nay, Instagram đã trở thành một phần trong cuộc sống và để có được những bức ảnh tự sướng hoàn hảo tại các địa điểm bạn đã từng đến, Honor 10 là ứng cử viên số 1.
Quen iPhone X di, day moi la bo tu smartphone
 Huawei P20 Pro có camera "chất" nhất.
Ngạc nhiên hơn, Huawei P20 Pro đã giật giải thưởng điện thoại thông minh tốt nhất về hiệu suất camera, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu, tính năng AI, màn hình AMOLED và pin 4000 mAh lớn.
Quen iPhone X di, day moi la bo tu smartphone
 Nokia 7 Plus không cần đổi mới thiết kế vẫn gây chú ý.
Tiếp theo, Nokia 7 Plus cũng vinh dự mang về giải "điện thoại thông minh dành cho người tiêu dùng” – “Consumer Smartphone” tốt nhất. Giải thưởng này có được là nhờ vào mức giá tuyệt vời cho cấu hình của máy: chip Snapdragon 660 SoC, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và màn hình FHD + 6 inch không cần “tai thỏ”.
Quen iPhone X di, day moi la bo tu smartphone
Chân dung NOA Element N10. 
Chiếc điện thoại cuối cùng có được giải thưởng "Điện thoại thông minh đáng mua nhất" là NOA Element N10. Đây là năm thứ hai liên tiếp thương hiệu NOA không mấy nổi tiếng giành được hạng mục này sau NOA Element H10le năm ngoái.
Theo An Nhiên/Dân Việt