Ra mắt Honor Magic 2 3D với camera 3D trượt siêu “đỉnh”

Google News

Honor Magic 2 3D mới được công bố sở hữu hệ thống camera 3D và làm mát bằng graphene.

Như đã hứa, Honor đã giới thiệu một phiên bản mới của điện thoại thông minh hàng đầu Magic 2. Phiên bản mới có tên Magic 2 3D và khắc phục một trong những vấn đề trên phiên bản đầu tiên: hai cảm biến độ sâu 2MP ở mặt trước, một trong số đó hoàn toàn vô dụng.
Ra mat Honor Magic 2 3D voi camera 3D truot sieu “dinh”
 
Với Honor Magic 2 3D mới, đúng như tên gọi của nó, điện thoại thay thế một trong các cảm biến 2MP bằng camera ánh sáng có cấu trúc 3D hữu dụng hơn, có thể được sử dụng để nhận dạng khuôn mặt và cảm biến độ sâu tốt hơn bất kể điều kiện ánh sáng. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có xác nhận dây là cảm biến sử dụng cấu trúc ánh sáng (structure of light) hay Time of Flight (ToF) nhưng hình ảnh cho thấy điện thoại sẽ có thiết kế camera đẩy trượt.
Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn được tích hợp một ống tản nhiệt graphene, mang lại hiệu suất tốt hơn khi tải liên tục. Chip xử lý Kirin 980 sẽ duy trì hiệu năng lâu hơn so với “người tiền nhiệm” Magic 2. Về bộ nhớ, Magic 2 3D tự hào có RAM lên tới 8GB và bộ nhớ trong 512GB, các thông số kỹ thuật còn lại giống hệt với bản gốc.
Thiết bị đã được bán ở Trung Quốc với giá 864 USD (tương đương 20,09 triệu đồng), được xem là “một bước tiến” lớn so với phiên bản trước đó. Đáng tiếc, Magic 2 3D sẽ vẫn bị bán giới hạn ở thị trường quê nhà.
Theo An Nhiên/ Dân Việt