Ra mắt Xiaomi Mi 8 Lite chỉ hơn 3 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Sở hữu con chip Snapdragon 660, RAM 4GB và bộ nhớ trong lên tới 128GB, Xiaomi Mi 8 Lite tạo nên sức hút mạnh mẽ trong phân khúc tầm trung - giá rẻ.

Với mức giá chỉ hơn 3 triệu, Xiaomi Mi 8 Lite mới thực sự quá hấp dẫn. Với con chip Snapdragon 660 thì quả thật không nhiều hãng trang bị trên những chiếc smartphone trong tầm giá này.
Ra mat Xiaomi Mi 8 Lite chi hon 3 trieu dong
 
Nếu như bạn là một người chuyên chơi game thì con chip Snapdragon 660 đi kèm với 4GB RAM đã khiến Xiaomi Mi 8 Lite trở thành thủ lĩnh trong phân khúc dưới 4 triệu và thậm chí hiệu năng nó còn nhỉnh hơn so với một số con chip MediaTek trên những chiếc smartphone đắt tiền hơn.
Ra mat Xiaomi Mi 8 Lite chi hon 3 trieu dong-Hinh-2
 
Điểm mạnh của Snapdragon 660 nằm ở khả năng xử lý đồ họa, GPU Adreno 512 giúp thiết bị xử lý tốt và mượt mà những đồ họa 3D, mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời mà ít sản phẩm cùng tầm giá có thể sánh được. Ngoài ra, mức RAM 4GB cũng đem đến khả năng trải nghiệm mượt mà trong mọi tác vụ.
Ra mat Xiaomi Mi 8 Lite chi hon 3 trieu dong-Hinh-3
 
Ngoài ra, không chỉ có hiệu năng mạnh mẽ mà Mi 8 Lite còn mang đến bộ nhớ trong lên tới 128GB, giúp những game thủ thoải mái lưu trữ những tựa game nặng, dung lượng lớn. Nói về thiết kế, Xiaomi Mi 8 Lite được tạo hình nguyên khối với hai mặt kính cường lực cong 2.5D. Nổi bật và tạo được sức hấp dẫn với mặt lưng phủ màu theo phong cách gradient, phối hợp 2 màu sắc hài hòa và đẹp mắt.
Về màn hình, Xiaomi Mi 8 Lite còn sở hữu kích thước màn hình tương đối lớn với 6.26 inch, độ phân giải Full HD, đạt khoảng hơn 400 ppi mật độ điểm ảnh cho chi tiết tốt, độ sáng cao, góc nhìn rộng, hỗ trợ đắc lực cho những game thủ chuyên nghiệp.
Ra mat Xiaomi Mi 8 Lite chi hon 3 trieu dong-Hinh-4
 
Tiếp đến là hệ thống camera của Xiaomi Mi 8 Lite, tạo ấn tượng với đại đa số người dùng bởi cụm camera kép ở mặt lưng có thông số 12MP + 5MP, không chỉ hỗ trợ những tính năng nhiếp ảnh cơ bản và chụp xóa phông chuyên nghiệp, hệ thống camera trên thiết bị này còn cho phép người dùng chỉnh tay rất nhiều thông số như tốc độ màn trập, ISO, WB,... qua đó trải nghiệm nhiếp ảnh di động linh hoạt và hấp dẫn hơn rất nhiều.
Tóm lại, với mức giá chỉ 3,99 triệu cho một chiếc smartphone sở hữu con chip Snadragon 660, màn hình lớn, độ phân giải Full HD, thiết kế đẹp, camera tốt thì sẽ không còn sự lựa chọn nào hợp lý hơn.

Phương Thảo