Samsung Galaxy Fold hỏng màn hình: "Sẽ đem về kiểm tra lại"

Google News

Mới đây Samsung đã chính thức phản hồi về việc Samsung Galaxy Fold bị hỏng màn chỉ trong 1-2 ngày được đưa đến người trải nghiệm sớm.

Như đã biết, rất nhiều reviewer có tên tuổi đã đồng loạt đăng tải những hình ảnh cho thấy Samsung Galaxy Fold có màn hình gặp rất nhiều vấn đề hư hỏng khác nhau. Nguyên nhân ban đầu có thể do họ đã bóc lớp bảo vệ màn hình và Samsung đã có câu trả lời chính thức.
Samsung Galaxy Fold hong man hinh:
 
Đầu tiên, Samsung nói rằng hãng sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lương các đơn vị reivewer đã được cấp máy để đánh giá một cách trực tiếp, tiền hiểu rõ nguyên nhân màn hình của Galaxy Fold bị vỡ một cách rõ ràng. Samsung đã nói rằng việc màn hình của Galaxy Fold bị vỡ là do hãng đã trang bị cho máy một miếng dán màn hình bằng nhựa sẵn. Tuy nhiên nhiều chuyên gia đánh giá đã không biết và vô tình lột miếng dán đó ra:
“Chúng tôi đã cung cấp một số chiếc Galaxy Fold cho các đơn vị thực hiện làm đánh giá, tuy nhiên chúng tôi đã nhận được những phản hồi tiêu cực về việc màn hình của thiết bị bị vỡ sau vài ngày sử dụng". Chúng tôi sẽ trực tiếp kiểm tra kỹ lưỡng các đơn vị này để tìm hiểu rõ nguyên nhân trực tiếp dẫn đến vẫn đề này.
Một số người đã loại bỏ đi lớp bảo vệ trên cùng của màn hình, đây là thứ khiến màn hình bị hư hại. Màn hình chính của Galaxy Fold có một lớp bảo về được trang bị sẵn, đây là một phần của cấu trúc màn hình được thiết kế giúp bảo vệ khỏi những vết trầy xước. Việc loại bỏ đi lớp bảo vệ này cũng như thêm vào đó những chất kết dính khác sẽ gây ra thiệt hại cho máy. Sau khi tung ra thị trường, chúng tôi sẽ cảnh báo khách hàng kỹ hơn về vấn đề này.”
Đây chỉ mới là những phản hồi ban đầu về vụ việc, còn nguyên nhân sẽ chỉ biết rõ hơn sau khi Samsung kiểm tra chiếc Galaxy Fold bị hỏng màn.
Galaxy Fold ra mắt vào tháng 2 vừa qua đã nhanh chóng gây sự chú ý khi sở hữu thiết kế gập độc đáo. Mặt ngoài sản phẩm có màn hình 4,6 inch HD+ tỷ lệ 21:9. Bên trong là màn hình vuông rộng 7,3 inch QXGA+ tỷ lệ 4.2:3. Galaxy Fold sử dụng chip Snapdragon 855, RAM 12GB và bộ nhớ trong 512GB chuẩn UFS 3.0, hai viên pin với dung lượng 4380mAh và có giá bán gần 50 triệu đồng.
Theo Minh Huệ/Nghe Nhìn VN