Samsung Galaxy S và Galaxy Note có thể sẽ hợp nhất vào 2019

Google News

(Kiến Thức) - Một ý tưởng nghe có vẻ vô lý, nhưng thực ra lại rất thuyết phục khi Samsung Galaxy S và Galaxy Note có thể sẽ hợp nhất vào 2019.

    Theo truyền thống hàng năm, Samsung ra mắt một loạt smartphone flagship thuộc dòng điện thoại Samsung Galaxy S vào tháng 2 hoặc tháng 3, sau đó là một chiếc smartphone flagship thuộc dòng Galaxy Note vào tháng 8. Nhưng theo một tin đồn mới đây, truyền thống này có thể sẽ chấm dứt vào năm tới.
    Samsung Galaxy S va Galaxy Note co the se hop nhat vao 2019
     
    Hai dòng smartphone flagship Galaxy S và Galaxy Note của Samsung có thể hợp nhất
    Trong một cuộc họp báo đầu năm nay liên quan đến Galaxy S10, Samsung đã công khai thừa nhận sự không chắc chắn của mình đối với chiếc smartphone Galaxy S11, và tiết lộ rằng mẫu máy của năm tới sẽ không có tên gọi chính thức.
    Samsung cũng cho rằng đây có thể là thời điểm tốt để hợp nhất hai thương hiệu smartphone cao cấp của mình. Cũng trước đó không lâu, đã có một nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng Samsung tổ chức cuộc thảo luận nội bộ để xem xét việc hợp nhất Galaxy S và Galaxy Note vào một thời điểm nào đó trong tương lai.
    Samsung Galaxy S va Galaxy Note co the se hop nhat vao 2019-Hinh-2
     
    Một nguồn tin đáng tin cậy của Evan Blass tiếp tục xác nhận rằng những cuộc thảo luận nội bộ của Samsung vẫn đang diễn ra. Và nếu gã khổng lồ Hàn Quốc có kế hoạch biến ý tưởng này thành sự thật, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra vào năm 2020.
    Galaxy S và Galaxy Note không còn quá khác biệt
    Trong những năm đầu tiên ra mắt, dòng Galaxy S và Galaxy Note của Samsung đã có rất nhiều khác biệt. Tuy nhiên kể từ khi Galaxy S6 và Galaxy Note 5 ra mắt vào năm 2016, sự khác biệt đã không còn nhiều và những tính năng trùng nhau đã tăng lên rõ rệt. Nhiều người còn cho rằng những chiếc Galaxy Note gần đây chỉ là mẫu Galaxy S có thêm bút S Pen.
    Nếu như Samsung muốn hợp nhất hai dòng Galaxy S và Galaxy Note, thì loạt smartphone flagship của năm tới sẽ mang một tên gọi mới. Hiện tại chưa rõ tên thương hiệu mà Samsung lựa chọn là gì, nhưng một nguồn tin rò rỉ tiết lộ đó có thể là “Galaxy One”.
    Samsung Galaxy S va Galaxy Note co the se hop nhat vao 2019-Hinh-3
     
    Samsung có thể trang bị bút S Pen cho phiên bản Plus hoặc Pro, còn phiên bản thường sẽ giống với dòng Galaxy S. Trong khi các tính năng khác sẽ không có nhiều thay đổi.
    Sau khi hợp nhất, Samsung có thể thay thế sự kiện ra mắt Galaxy Note vào tháng 8 hàng năm, bằng sự kiện ra mắt smartphone màn hình gập Galaxy Fold thế hệ tiếp theo. Hiện tại đã có khá nhiều thông tin rò rỉ về chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold 2, tuy nhiên vẫn chưa rõ ngày ra mắt.

    Phương Thảo (TH)