Samsung Galaxy watch active 2 lộ diện toàn bộ cấu hình chi tiết

Google News

Chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active 2 của Samsung vừa lộ diện thông số kỹ thuật đầy đủ và cả ảnh báo chí.

Theo GSMArena, vẫn chưa rõ liệu Samsung có kế hoạch ra mắt Galaxy Watch Active 2 cùng với Note10 và Note10+ tại sự kiện vào ngày 7 tháng 8 hay không nhưng các rò rỉ về thiết bị này đã liên tục xuất hiện trong thời gian gần đây.
Cũng có khả năng Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Watch Active 2 vài ngày trước khi diễn ra sự kiện Galaxy Note10. Ít nhất đây cũng là những gì mà leaker nổi tiếng Evan Blass (còn gọi là @evleaks) vừa tiết lộ với mọi người.
Watch Active 2 được cho là có hai kích cỡ 40mm và 44mm với kích thước màn hình tương ứng là 1.2 inch và 1.4 inch. Cả 2 phiên bản đều sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED với Gorilla Glass DX+ bảo vệ bên ngoài (độ phân giải 360x360 pixel).
Phiên bản 40mm sẽ có trọng lượng 31g, trong khi phiên bản lớn hơn sẽ nặng 36g. Người dùng sẽ được chọn giữa vỏ nhôm hoặc thép không gỉ được chế tạo theo tiêu chuẩn MIL-STD 810G cực kỳ bền chắc của quân đội.
Samsung Galaxy watch active 2 lo dien toan bo cau hinh chi tiet
 

Samsung Galaxy watch active 2 lo dien toan bo cau hinh chi tiet-Hinh-2
 
Thay vì nút xoay để điều khiển, Samsung sẽ trang bị cho chiếc đồng hồ của mình một nút cảm biến (bạn có thể sử dụng nó để điều hướng giao diện người dùng thay vì chỉ sử dụng màn hình cảm ứng). Đây là một ý tưởng tốt vì màn hình của smartwatch thường nhỏ và một ngón tay có thể chiếm hết nội dung trong khi vuốt.
Watch Active 2 sẽ sử dụng Exynos 9110 như thiết bị tiền nhiệm của nó. Máy sẽ có RAM 768 MB trên model chỉ có bluetooth và 1,5 GB cho phiên bản LTE. Cả 2 phiên bản này đều có bộ nhớ 4 GB.
Phiên bản 40mm sẽ có pin 247 mAh và phiên bản còn lại là 340 mAh. Các thiết bị này sẽ được tích hợp tính năng ECG (đo điện tâm đồ) nhưng nhiều khả năng sẽ được kích hoạt vào năm sau thông qua một bản cập nhật.
Galaxy Watch Active 2 có Bluetooth 5.0 nên có phạm vi kết nối với smartphone xa hơn so với thiết bị tiền nhiệm.
Về màu sắc, Galaxy Watch Active 2 vỏ nhôm có tùy chọn màu đen, bạc, vàng hồng. Trong khi đó, phiên bản với vỏ thép không gỉ sẽ có màu đen, bạc và vàng. Tất cả tùy chọn màu này được áp dụng cho cả kích thước 40mm và 44mm. Riêng phiên bản LTE chỉ có tùy chọn thép không gỉ.
Theo Bạch Đằng/VNReview