Samsung khuyên người dùng Galaxy Fold “Cầm máy cẩn thận“

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi những người dùng đầu tiên nhận được Galaxy Fold, Samsung đã đăng tải video hướng dẫn bảo quản, sử dụng thiết bị đúng cách.
 

 

 

Samsung khuyen nguoi dung Galaxy Fold “Cam may can than“
 
Có một số hướng dẫn đáng chú ý trong video. Thứ nhất, Samsung cho biết mẫu điện thoại gập Galaxy Fold đã dán sẵn miếng bảo vệ màn hình, không cần dán thêm. Tuy nhiên, video lại không nhắc gì đến việc người dùng không được gỡ miếng dán này.
Còn nhớ khi Samsung gửi máy cho các reviewer hồi tháng 4, họ đã gỡ miếng dán vì cho rằng nó là miếng seal thông thường. Trên phiên bản mới, Samsung đã cải tiến miếng dán tràn hẳn ra phần viền nên người dùng khó thấy rõ, đảm bảo độ thẩm mỹ cho máy.
Tiếp theo, video khuyên người dùng chỉ nên "chạm nhẹ vào màn hình". Không rõ tại sao Samsung đưa ra lời khuyên này, nhưng sau đó có thêm dòng chữ "đừng nhấn quá mạnh lên màn hình Galaxy Fold". Tốt nhất là bạn đừng chạm hoặc đè mạnh lên màn hình nếu không muốn có chuyện.
Thứ ba, Samsung khuyên người dùng không nên cho bản lề tiếp xúc với nước hoặc bụi. Cuối cùng, không nên đặt thiết bị gần các vật từ tính như đồng xu, thẻ ngân hàng hoặc chìa khóa.
Có vẻ Samsung Galaxy Fold mới không mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng. Theo Android Authority, một số người nhận máy sớm đã phàn nàn thiết bị kẹp vào tóc, râu khi nghe điện thoại khiến họ bị đau.
Phương Thảo