Sennheiser tung ra tai nghe Gaming không dây GDP 370

Google News

(Kiến Thức) - Sennheiser vừa tung ra chiếc tai nghe chơi game không dây mới với chất lượng âm thanh đỉnh cao cũng như thời lượng sử dụng cực khủng, lên đến 100 giờ hoạt động cho mỗi lần sạc, có tên là GSP 370.
 
 

Sennheiser GSP 370 mới sử dụng thiết kế over-ear, phát triển dựa trên công nghệ âm thanh tương tự có trên chiếc tai nghe GSP 300 trước đó của hãng với độ chi tiết tốt và "hiệu năng âm trầm xuất sắc".
Theo Tech Radar, phần USB dongle truyền tải không dây của chiếc tai nghe này tương thích với nhiều thiết bị, bao gồm PC, Mac và PlayStation 4. Sennheiser lưu ý rằng, dù GSP 370 sử dụng kết nối không dây có độ trễ thấp nhưng nó vẫn đạt tối đa 100 giờ nghe trước khi viên pin bên trong cần sạc lại (thông qua sợi cáp microUSB phổ biến).
Các tính năng khác bao gồm micrphone chống ồn sẽ tự động tắt tiếng khi nhấc phần cánh tay giữ ra khỏi miệng cùng một vòng xoay âm tượng tích hợp trên phần earcup còn lại, cho phép bạn điều chỉnh âm lượng game một cách dễ dàng.
Sennheiser tung ra tai nghe Gaming khong day GDP 370
 

Người dùng cũng có thể cài đặt phần mềm Gaming Suite của Sennheiser để tùy chỉnh equalizer, các thiết lập trước, chế độ âm thanh vòm hay những thiết lập microphone. Đáng tiếc là phần mềm này hiện chỉ có thể sử dụng trên Windows 10.

Sennheiser tung ra tai nghe Gaming khong day GDP 370-Hinh-2
 
GSP 370 cũng được thiết kế để đảm bảo độ thoải mái khi chơi game trong thời gian dài. Để làm được điều đó, Sennheiser đã đưa vào chiếc tai nghe này một phần đệm đầu bên trên cùng hai bên đệm tai sử dụng chất liệu foam nhớ. Ngoài ra, nó còn có một bản lề bên ngoài để tự động xoay earcup sao cho phù hợp với hình dạng đầu của người dùng. Thế nên, chiếc tai nghe này sẽ không ôm quá chặt vào đầu và tai người dùng.
Sennheiser tung ra tai nghe Gaming khong day GDP 370-Hinh-3
 

Hiện tại, tai nghe chơi game Sennheiser GSP 370 đang được bán với giá 199,95 USD (khoảng 4,6 triệu đồng). Một điều đặc biệt, nếu người dùng mua trực tiếp từ Sennheiser, họ sẽ được tặng thêm phụ kiện GSA 50, một móc treo giúp bạn có thể cố định chiếc tai nghe của mình ở bất kỳ đâu đó.

Phương Thảo