Siêu phẩm Nokia 9 PurewView 5 camera bao giờ "chào sân"?

Google News

Có khả năng HMD Global sẽ tổ chức sự kiện lớn ra mắt siêu phẩm Nokia 9 Pure View vào khoảng tháng 2 năm sau.

Kể từ khi HMD Global bắt đầu sản xuất thiết bị cầm tay dưới tên Nokia, mọi người đã bắt đầu quan tâm đến thành viên cao cấp nhất mà công ty Phần Lan sẽ sản xuất. Sẽ không bất ngờ khi chiếc smartphone cao cấp này sẽ mang tên Nokia 9 PureView.
Sieu pham Nokia 9 PurewView 5 camera bao gio
Nokia 9 PureView gây ấn tượng với thiết kế camera penta phía sau. 
Tuy HMD không xác nhận chi tiết thời điểm sản phẩm ra mắt nhưng theo tin đồn mới được tuyên bố bởi ấn phẩm Nga Nokia Anew, dựa vào những nguồn tin thân cận nhất thì chiếc smartphone này sẽ chính thức được HMD công bố vào tuần cuối cùng của tháng 1/2019.
Nếu thông tin này chính xác thì HMD sẽ tổ chức một sự kiện riêng để ra mắt Nokia 9 PureView, nằm trong khoảng thời gian giữa sự kiện CES 2019 đầu tháng Giêng và MWC 2019 cuối tháng Hai.
Điện thoại cao cấp sắp tới của HMD dự kiến sẽ đi kèm màn hình cảm ứng 5,9 inch độ phân giải 2960 x 1440 pixel, chip Snapdragon 845, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD và tích hợp thỏi pin dung lượng 4.150 mAh khổng lồ.
Nokia 9 PureView gây chú ý nhất ở thiết lập 5 camera (penta-camera) ở mặt sau kết hợp với cảm biến độ sâu. Phía trước là camera selfie 12 MP.
Theo Kiến Tường/Dân Việt