SIM ghép “thần thánh” v3 lại bị khóa, người dùng iPhone Lock hoang mang

Google News

Trong vòng một tháng qua Apple đã 3 lần khóa SIM ghép dùng cho iPhone Lock, xem ra người dùng nên cân nhắc từ bỏ iPhone khóa mạng.

Khoảng 17h chiều 1/1/2018, thông tin về SIM ghép Iphone “thần thánh” version 3 bị khóa đã lan truyền trên các diễn đàn iPhone. Nhiều người dùng cho biết họ không thể kích hoạt được máy điện thoại Iphone Lock. Đây là lần thứ ba trong vòng một tháng Apple tiến hành fix lỗi xác thực trên máy chủ.
Sim ghép bị vô hiệu hóa, người dùng không thể kích hoạt iPhone Lock (ảnh: Facebook)
Những người đang dùng iPhone Lock được khuyến cáo nếu máy vẫn đang dùng bình thường thì không nên hạ hay nâng cấp iOS, không nên reset hoặc restore máy, cũng như không tháo lắp SIM bởi việc này sẽ khiến cho máy bị khóa.
Tất nhiên vẫn có những cách để qua mặt máy chủ xác thực của Apple, đó là nhập một dãy số ICCID. Tuy nhiên, nếu cứ một thời gian ngắn sim lại bị khóa và lại phải nhập số ICCID thì thật là một sự bất tiện và khó chịu đối với người dùng.
Có lẽ trong thời gian tới giá iPhone Lock sẽ giảm nhiều do nó đang đánh mất dần sự tin tưởng từ phía người dùng. Liệu có khôn ngoan khi mua SIM ghép 200k rồi thỉnh thoảng lại phải nhập mã ICCID để kích hoạt lại máy?
Theo Đăng KHoa/Viettime