Sửng sốt khả năng sạc pin cực tốc của Galaxy Note 10

Google News

Nhiều nguồn tin khác nhau cho rằng Galaxy Note 10 sẽ có bộ sạc công suất bằng hoặc cao hơn 25W, thậm chí lên đến 50W.

Đến nay, chỉ có 2 chiếc smartphone Samsung được trang bị bộ sạc 25W là Galaxy S10 5G và Galaxy A70. Tuy nhiên, nhiều khả năng model Note 10 sẽ đi kèm bộ sạc công suất lên đến 50W.
Theo nhận định của SamMobile, Galaxy Note 10 sẽ có kết nối 5G. Vì vậy, khả năng cao là chiếc smartphone này được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh như Galaxy S10 5G, thậm chí cao hơn.
Sung sot kha nang sac pin cuc toc cua Galaxy Note 10
Galaxy Note 10 có thể là smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị bộ sạc 50W. Ảnh: PhoneArena. 
Ice Universe, một nguồn tin thường đưa ra các dự đoán chính xác về sản phẩm chuẩn bị ra mắt của Samsung cũng cho rằng bộ sạc nhanh của Galaxy Note 10 có thể cao hơn 25W. Tương tự, cây viết Gordon Kelly của Forbes được từ một nguồn "đáng tin cậy" cho biết bộ sạc của Galaxy Note 10 có công suất không thấp hơn, thậm chí là cao hơn 25W.
Từ đó, SamMobile cho rằng Galaxy Note 10 có thể được trang bị bộ sạc nhanh 50W tương tự như công nghệ sạc siêu nhanh SuperVOOC của Oppo. Nhà sản xuất đến từ Trung Quốc khoe có thể sạc đầy smartphone trong vòng 35 phút với điều kiện thử nghiệm.
Trong vài tuần tới, thông tin về dung lượng pin và tốc độ sạc của Galaxy Note 10 sẽ hé lộ chi tiết hơn. Những nâng cấp này là sự bổ sung cần thiết, giúp Samsung tiếp tục thu hút người dùng quan tâm đến smartphone cấp cao của họ.
Trước đó, nhiều tin rò rỉ khác nhau cho rằng Galaxy Note 10 có đến 4 phiên bản khác nhau, gồm 2 phiên bản kết nối 4G và 2 phiên bản 5G, màn hình từ 6,28 inch đến 6,75 inch, có 3 hoặc 4 camera sau tùy phiên bản.
Những thay đổi đáng chú ý khác gồm việc loại bỏ phím bấm vật lý, thay bằng thao tác vuốt chạm trên màn hình, camera selife đặt vào bút S-Pen, cùng với sự nâng cấp về RAM, bộ nhớ trong.
Theo Nguyễn Hiếu/Zing news