Tai nghe AirPods thiết kế đầu tiên của Apple ra sao?

Google News

(Kiến Thức) - Hướng tới tương lai người dùng đeo tai nghe 24/24 và sử dụng trợ lý ảo, Frog - công ty thiết kế lâu đời - đã ra mắt bản concept AirPods với hình thù kỳ dị khiến nó giống như một chiếc vòng.

Frog - công ty vẽ ra chiếc máy tính Apple Macintosh đầu tiên - đã tái thiết kế tai nghe không dây Airpods. Hình ảnh đầu tiên cho thấy chiếc tai nghe này giải phóng hoàn toàn đôi tai của người dùng.
Mẫu tai nghe này được Frog đặt tên là Unum. Nó có hình dạng như một vòng đeo tay, nằm sát ống tai người dùng, khác với loại nhét tai truyền thống.
Tai nghe AirPods thiet ke dau tien cua Apple ra sao?
Hình ảnh đầu tiên cho thấy chiếc tai nghe này giải phóng hoàn toàn đôi tai của người dùng. 
Mẫu tai nghe Unum của Apple này có một miếng đệm, truyền trực tiếp âm thanh vào ống tai của người dùng, giúp giữ được chất lượng âm thanh. Theo Frog, mẫu tai nghe này sử dụng trình điều khiển âm thanh siêu nhỏ để nhắm chính xác vào lỗ tai người dùng. Đồng thời nó không ngăn người dùng nghe những âm thanh xung quanh.
Ý tưởng này được đưa ra để hướng tới tương lai, khi các trợ lý ảo như Siri, Alexa hay Google trở nên phổ biến. Lúc đó, nhu cầu đeo tai nghe liên tục của người dùng sẽ tăng cao. Vì vậy, việc sử dụng tai nghe nhét truyền thống sẽ cô lập người dùng với các trải nghiệm xã hội khác.
"Do đó, công ty tin rằng mẫu tai nghe mới sẽ hỗ trợ trải nghiệm âm thanh tăng cường lâu dài mà không làm gián đoạn các giao tiếp thường ngày của người dùng", Frog chia sẻ.
Tai nghe AirPods thiet ke dau tien cua Apple ra sao?-Hinh-2
Mẫu tai nghe này có một miếng đệm, truyền trực tiếp âm thanh vào ống tai của người dùng, giúp giữ được chất lượng âm thanh.
Từ năm 2016, Apple ra mắt AirPods với thiết kế không dây hoàn toàn. Trong suốt 3 năm, Apple giữ nguyên thiết kế này nhưng AirPods vẫn đạt doanh số bán kỷ lục.
Sự kiện ra mắt iPhone 11 được dự đoán sẽ diễn ra trong tháng tới. Ngoài iPhone 11, người dùng còn mong chờ việc Apple ra mắt một mẫu tai nghe mới thay thế AirPods, sản phẩm đã giữ nguyên thiết kế trong suốt 3 năm.
Theo Techradar