Tai nghe không dây LG, khung kim loại, nặng dưới 60 gram

Google News

Bên cạnh đầu tư công nghệ, LG còn chú trọng thiết kế để tai nghe không dây LG Tone có thể trở thành phụ kiện thời trang cho giới trẻ hiện đại.

Trong khi các nhà sản xuất tập trung vào công nghệ, hãng điện tử LG lại cho ra mắt dòng LG Tone nhấn vào thiết kế hiện đại, đáp ứng nhu cầu về tai nghe thời trang và linh hoạt của giới trẻ.
Gia đình LG Tone bao gồm 4 thành viên: Tone Platinum SE, Tone Ultra S, Tone Pro và Tone. Tất cả sở hữu thiết kế neckband (đeo cổ), với phần tai nghe dạng in-ear (nhét tai). Ngôn ngữ thiết kế liền mạch này nhận được nhiều lời khen từ người dùng, trở thành lợi thế để LG duy trì nhiều năm trên dòng tai nghe Tone.
Điểm cộng lớn nhất trong thiết kế dạng neckband của LG Tone là chắc chắn và độ an toàn cao. Người dùng có thể sử dụng tai nghe trong nhiều trường hợp khác nhau như chạy bộ, tập gym, yoga, du lịch hay công việc hàng ngày…
Tai nghe khong day LG, khung kim loai, nang duoi 60 gram
 Thiết kế hiện đại, gọn nhẹ của LG Tone.
Phần đeo cổ được nâng đỡ bởi khung kim loại, bên ngoài bọc bằng vật liệu polyme hữu cơ, tổng trọng lượng còn khoảng 30-54 gram. Trong quá trình sử dụng, người dùng gần như không cảm nhận được sự hiện diện của tai nghe trên cổ, có thể vận động thoải mái mà không sợ rơi ra ngoài.
Ngoài ra, thiết bị có nhiều không gian hơn để bố trí pin bên trong. Đặc biệt, với người dùng thuộc “chủ nghĩa di chuyển”, thời lượng sử dụng liên tiếp pin 10-15 tiếng thực sự thu hút.
Để tăng cường khả năng “dịch chuyển” cho người dùng, LG khoác bên ngoài Tone một lớp áo liền mạch và bóng bẩy, giúp tai nghe không chỉ là thiết bị công nghệ, mà còn như phụ kiện thời trang độc đáo. Bên cạnh đó, hãng đề cao khả năng tương tác cho dòng tai nghe Tone. Trong quá trình nghe nhạc hoặc đàm thoại, người dùng có thể điều khiển thông qua các nút bấm được bố trí thuận tiện trên vòng đeo cổ.
LG Tone Platinum có khả năng giao tiếp với Google Assistant qua phím nóng chuyên dụng. Kết hợp cùng tính năng Việt hóa, chiếc tai nghe sẽ trở thành công cụ tiện lợi để tương tác với điện thoại, hay thiết bị smarthome có hỗ trợ Google Assistant. Cùng với đó, người dùng có thể sử dụng LG Tone như một loa ngoài khi cần thiết. Loa được bố trí ngay trên vòng đeo cổ, có thể phát ra âm thanh mono khi thực hiện các cuộc hội thoại.
Khi thị trường tai nghe không dây phong phú và nhiều lựa chọn, LG Tone tạo dấu ấn nhờ nhiều điểm khác biệt. Không chỉ mang đến trải nghiệm chất lượng, thiết bị còn giúp người dùng tương tác trong nhiều hoạt động, đặc biệt có thể thu gọn như một phụ kiện công nghệ.
Hiện tại, 4 mẫu tai nghe Tone Platinum SE, Tone Ultra SE, Tone Pro và Tone+ đang được LG phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá dao động từ 899.000 đồng đến 3,5 triệu đồng. Đây được xem là lựa chọn hợp lý cho bạn trẻ yêu công nghệ và năng động.
Theo Zing.vn