Video: Motorola One Hyper lộ ảnh render chính thức

Google News

(Kiến Thức) - Motorola hôm nay sẽ ra mắt điện thoại thông minh One Hyper ở Brazil. Đây là điện thoại thông minh đầu tiên của công ty xuất hiện với màn hình không viền và camera selfie bật lên.

 
Trước thời điểm ra mắt chỉ vài giờ, một hình ảnh render chính thức của Motorola One Hyper mới đã bất ngờ được đăng tải trên mạng và nhờ đó mà chúng ta có được cái nhìn khá chi tiết về thiết kế của điện thoại này.
Video: Motorola One Hyper lo anh render chinh thuc
 
Theo Winfuture.de, những hình ảnh render về One Hyper dưới đây đã xuất hiện trên các máy chủ của Motorola Brazil. Các bức ảnh đã một lần nữa xác nhận điện thoại sẽ có màn hình gần như chiếm trọn mặt trước nhờ sử dụng hệ thống camera selfie “thò thụt” độc đáo. Còn ở mặt sau, Motorola One Hyper gây ấn tượng với cụm camera kép với các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc và cảm biến vân tay nằm ở vị trí gần chính giữa thân máy.
Video: Motorola One Hyper lo anh render chinh thuc-Hinh-2
 
Về cấu hình, các báo cáo trước đây cho biết điện thoại Motorola One Hyper được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Snapdragon 675, đi kèm dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB. Ngoài ra, màn hình điện thoại này sử dụng tấm nền IPS LCD, có kích thước 6.39 inch và độ phân giải Full-HD+.
Video: Motorola One Hyper lo anh render chinh thuc-Hinh-3
 
Thiết lập camera kép được đặt ở mặt sau của Motorola One Hyper có cảm biến chính 64MP, khẩu độ f/1.8 và cảm biến độ sâu 8 megapixel khẩu độ f/2.2. Để chụp ảnh selfie, điện thoại được trang bị một máy chụp ảnh “tự sướng” pop-up 32 megapixel. Chiếc điện thoại này có thể được nhìn thấy trong các phiên bản màu như Blue, Red và Violet.
Video: Motorola One Hyper lo anh render chinh thuc-Hinh-4
 
Đáng tiếc là hiện giá bán của One Hyper vẫn chưa được Motorola tiết lộ.

Phương Thảo