Vsmart ra mắt Joy 2 Plus: Pin 4500mAh, camera kép

Google News

(Kiến Thức) - Thời lượng pin là điểm mạnh nhất của Vsmart Joy 2 Plus, lên đến 4500mAh. Đáng chú ý, nó còn được trang bị camera kép cùng nhiều màu sắc khá bắt mắt.

    VinSmart mới đây đã âm thầm công bố mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của mình là Vsmart Joy 2+ mới (Joy 2 Plus). Đây là phiên bản nâng cấp của chiếc Joy 1+ năm ngoái, mang theo những nâng cấp về màn hình, cấu hình, camera và đặc biệt là thời lượng pin.
    Vsmart ra mat Joy 2 Plus: Pin 4500mAh, camera kep
     
    Mặt lưng của mẫu điện thoại Vsmart Joy 2+ vẫn được làm bằng nhựa với cụm camera kép đặt dọc như Joy 1+. Máy có ba màu sắc là xanh đen, xanh và đỏ.
    Vsmart ra mat Joy 2 Plus: Pin 4500mAh, camera kep-Hinh-2
     
    Khác biệt lớn nhất về thiết kế của Joy 2+ so với Joy 1+ nằm ở mặt trước, khi Joy 2+ sở hữu màn hình giọt nước thay thế cho "tai thỏ" lớn của Joy 1+. Màn hình của Joy 2+ có kích thước 6.2 inch, độ phân giải 720 x 1520 và công nghệ IPS LCD - gần như không thay đổi so với Joy 1+.
    Về cấu hình, Joy 2 Plus được nâng cấp lên con chip Snapdragon 450 của Qualcomm. Snapdragon 450 là một phiên bản hạ cấp của Snapdragon 625, không quá mạnh nhưng đủ đáp ứng các nhu cầu cơ bản và một số tựa game nhẹ. Máy có bộ nhớ trong 32GB và hai phiên bản RAM 2GB và RAM 3GB.
    Camera của Joy 2 Plus là camera kép với camera chính 13MP f/2.0 và camera phụ 5MP f/2.4 phục vụ cho tính năng chụp ảnh xoá phông. Vsmart cho biết Joy 2 Plus có tính năng chụp đêm Lowlight HDR giúp "tạo ra 1 bức ảnh bằng cách tổng hợp từ nhiều ảnh có các độ phơi sáng khác nhau". Camera selfie của máy có độ phân giải 8MP, hỗ trợ làm đẹp và tính năng AR Sticker.
    Pin là điểm đáng chú ý nhất trên Joy 2 Plus. Vsmart đã trang bị cho nó viên pin với dung lượng 4500mAh, lớn nhất từ trước đến nay trên một sản phẩm của hãng. Chiếc máy này cũng hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Quick Charge 3.0 qua cổng USB-C.
    Vsmart ra mat Joy 2 Plus: Pin 4500mAh, camera kep-Hinh-3
     
    Cũng như những chiếc smartphone Vsmart trước đây, Vsmart Joy 2+ sẽ chạy Android 9.0 với giao diện VOS 2.0 và những tính năng mới như thao tác điều hướng cử chỉ, ứng dụng kép...
    Vsmart Joy 2 Plus sẽ sớm có mặt tại các đại lý bán lẻ trong thời gian tới. Máy sẽ có chế độ bảo hành 18 tháng, 1 đổi 1 trong 101 ngày đầu tiên.

    Phương Thảo