“Vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn sắp bán sản phẩm của Apple

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài việc kinh doanh cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, rượu, đồng hồ… ông "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn tiếp tục lấn sân mảng công nghệ bằng việc mở đại lý cấp 1 của Apple. 
 

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương (IPPG) được mệnh danh là "vua hàng hiệu" ở Việt Nam với nhiều mặt hàng như thời trang, mỹ phẩm, rượu, đồng hồ và thức ăn nhanh…
Mới đây, doanh nghiệp của ông Johnathan Hạnh Nguyễn lấn sân sang một lĩnh vực mới, đó là nhà bán lẻ và cung cấp dịch vụ của Apple mang thương hiệu eDIGI.
“Vua hang hieu” Johnathan Hanh Nguyen sap ban san pham cua Apple
 Cửa hàng eDIGI được cho là đại lý cấp 1 của Apple thuộc sở hữu của Johnathan Hạnh Nguyễn. Ảnh: Zing.
Cửa hàng của vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn sẽ nhập khẩu trực tiếp các loại sản phẩm của Apple như điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh…
Ngoài kinh doanh các sản phẩm của Apple, cửa hàng eDIGI của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn sẽ tích hợp cả trung tâm bảo hành uỷ quyền. Theo đó, người dùng sản phẩm Apple chính hãng và một số mẫu máy "xách tay" nằm trong diện được hỗ trợ có thể gửi bảo hành tại cửa hàng eDIGI.
“Vua hang hieu” Johnathan Hanh Nguyen sap ban san pham cua Apple-Hinh-2
Cửa hàng eDIGI của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn sẽ nhập khẩu trực tiếp các loại sản phẩm của Apple như điện thoại, máy tính bảng...Ảnh: Dân Việt.
Hiện, Việt Nam có 15 cửa hàng được ủy quyền chính hãng của Apple.
Hoàng Minh (tổng hợp)